ทีเด็ดบอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน : บาเยิร์น มิวนิค vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

อาทิตย์ ที่ 4 ตุลาคม บาเยิร์น มิวนิค vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

อาทิตย์ ที่ 4 สถิติที่พบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

บาเยิร์น มิวนิค อันดับที่ 12 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 2 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +9 ลูก เสีย -4 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : บาเยิร์น ระเบิดฟอร์มโหดตั้งแต่เกมแรก แต่ว่าเกมที่ 2 กลับมาพลาดท่าฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่ถึงอย่างไรแล้วทีมก็กลับมาเรียกความั่นใจใหม่ในเกมชิงแชมป์ เยอรมัน ซูเปอร์คัพ ที่ชนะดอร์ทมุนด์

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อันดับที่ 13 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 2 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +5 ลูก เสีย -4 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พลิกล็อคถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน ในเกมแรกที่ออกสตาร์ท แต่ว่าเกมถัดมากลับโดนแฟร้งค์เฟิร์ตถล่มคาบ้าน ทำให้สภาพทีมยังดูแย่เหมือนเดิม แล้วก็แพ้บ่อยกับการเล่นนอกบ้าน

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2/2.5 แน่นอนว่าเรทราคาต่อที่ บาเยิร์น มิวนิค แบกอยู่นั้นสูงเกินกำลัง แต่หากได้ย้อนดูฟอร์มการเล่นหน้าบ้าน 10 เกมหลังแล้ว บอกเลยมีความเป็นไปได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นที่ บาเยิร์น จะทำได้ตามเป้า เพราะทีมไล่ถล่มประตูผู้มาเยือนเป็นประจำ บวกกับทาง แฮร์ธ่า เสียรูปเสียทรงแบบนี้ยังไงก็ยับเยินแน่

แนะนำให้ : ต่อ บาเยิร์น มิวนิค
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-0,4-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 4.0 ต่ำ 85