ทรรศนะบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : บาเยิร์น มิวนิค vs ดินาโม เคียฟ

พุธ ที่ 29 กันยายน บาเยิร์น มิวนิค vs ดินาโม เคียฟ

พุธ ที่ 29 กันยายน สถิติที่พบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค vs ดินาโม เคียฟ

บาเยิร์น มิวนิค อันดับที่ 1 ของกลุ่ม E เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +3 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 : ขุมกำลัง บาเยิร์น มิวนิค ระเบิดฟอร์มโหดใส่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมชิงแชมป์ซูเปอร์คัพ และต่อจากนั้นก็เก็บชัยชนะมารัวๆทั้งในบ้านนอกบ้าน แล้วก็มีมากกว่า 5 เกมที่หนีห่างคู่แข่ง 3 ประตู

ดินาโม เคียฟ อันดับที่ 3 ของกลุ่ม E เก็บได้ 1 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : ไม่ได้แย่อย่างที่คิดกับการแข่งขัน 8 เกมหลังของ ดินาโม เคียฟ รวมทุกรายการ เพราะหลุดฟอร์มแพ้แค่เกมเดียวและเสมออีก 2 เกม ส่วนที่เหลือนั้นหวากเก็บชัยชนะได้หมดทั้งเหย้าเยือน

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2.5/3 ใครเห็นก็ว่าแพงกับเรทราคาต่อที่บ่อนพนันเปิดมากั้น แต่ถ้าหากเป็นช่วงสองเดือนที่ผ่านมานี้แล้ว หวังกินเดิมพันกับทางทัพนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ได้สบาย เพราะว่าพังประตูคู่แข่งถล่มทลายทุกรายการ ส่วน 2 เกมหลังที่ประจำการหน้าสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็เหลือร้ายชนะแบบขาดลอยไป 5-0,7-0

แนะนำให้ : ต่อ บาเยิร์น มิวนิค
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-0,4-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 4.0 ต่ำ 85