บิเอลซ่า อาจได้คุม เอฟเวอร์ตัน ฤดูกาลหน้า

บิเอลซ่า อาจได้คุม เอฟเวอร์ตัน ฤดูกาลหน้า jpg

มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน อาจจะหันไปหา มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด หากว่าสโมสรตัดสินใจแยกทางกับ มาร์โก ซิลวา หลังจากทำหน้าที่ได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวกับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ซิลวา ขณะนี้กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นกับการทำหน้าที่ใน กูดิสัน ปาร์ค หลังจากที่ฟอร์มการเล่นระยะหลังย่ำแย่อย่างหนักโดยตอนนี้ แพ้ไปแล้วถึง 12 นัดและเสมอ 6 นัด จากการลงสนามทั้งหมด 27 นัดในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ก็ยังถูก มิลล์วอลล์เตะตกรอบในฟุตบอล เอฟเอ คัพ

นัดล่าสุดกับความพ่ายแพ้ 1-0 เมื่อวันเสาร์นัดที่พบกับสโมสรเก่าของ ซิลวา อย่าง วัตฟอร์ด ทำให้ตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน อยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางและมีความเสี่ยงที่จะลดลงไปอยู่ในช่วงครึ่งล่างของตารางหากว่าทีมที่อยู่อันดับต่ำกว่าชนะในเกมที่ยังอยู่ในมือของตัวเอง หลังจากการใช้จ่ายเงินจำนวนมากในช่วงฤดูร้อนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเชื่อว่าบอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน คาดว่าจะยังคงให้ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสคุมทีมไปอย่างน้อยก็จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล

ตามรายงานของ The Mirror บิเอลซ่า กลายเป็นแคนดิเดตที่น่าประหลาดใจและอาจจะได้มาคุมทีมดังแห่งเมอร์ซี่ไซด์ หลังจากที่กุนซือจอมเก๋าทำผลงานอย่างมหัศจรรย์ที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลแรกของตัวเองในฟุตบอลอังกฤษ

ตอนนี้ทีมยูงทองยังคงอยู่เป็นทีมอันดับ 2 ของตารางลีกแชมเปี้ยนส์ชิพและมีโอกาสที่จะกลับมาเล่นในลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี บิเอลซ่า เพิ่งตกเป็นข่าวเมื่อเดือนที่แล้วเมื่อเจ้าตัวยอมรับว่าส่งคนไปสอดแนมคู่แข่งในการฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ เอฟเวอร์ตัน เปลี่ยนความตั้งใจและเชื่อว่า บิเอลซ่า จะสามารถประสบความสำเร็จที่ กูดิสัน ปาร์ค

เนื้อหาใกล้เคียง