โปรแกรมบอล กระชับมิตรสโมสร : บีไน เยฮูด้า เทล อาวีฟ vs ฮาโปเอล เทล อาวีฟ

อังคาร ที่ 12 พฤษภาคม 2563 บีไน เยฮูด้า vs ฮาโปเอล เทล อาวีฟ

อังคาร ที่ 12 สถิติที่พบกันระหว่าง บีไน เยฮูด้า เทล อาวีฟ vs ฮาโปเอล เทล อาวีฟ

บีไน เยฮูด้า เทล อาวีฟ : 5 เกมหลังที่ลงเล่นในบ้านค่อนข้างมีปัญหา เพราะชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 แต่ยังดีที่สถิติการเล่นนอกบ้านมาช่วยหักล้างภาพรวมของทีมได้ นอกจากนี้ 3 เกมหลังสุดก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วย ด้วยการชนะ 2 เสมอ เลยทำให้เกมอุ่นเครื่องในวันนี้มีเปออร์เซ็นสูงที่จะสู้กับ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ได้อย่างสนุกสุดมันส์ ส่วนผลการแข่งขันจะออกมาที่เสมอหรือชนะนั้นต้องติดตามดูช่วงท้ายเกม

ฮาโปเอล เทล อาวีฟ : แน่นอนว่าฟอร์มการเล่นของ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ โดดเด่นกว่า บีไน เยฮูด้า เทล อาวีฟ เพราะ 5 เกมหลังชนะ 4 แพ้ 1 แต่เกมล่าสุดเบียดเอาชนะ ฮาโปเอล รานาน่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที ส่วนผลงานนอกบ้านช่วง 3 เกมหลังยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องปรับปรุง เพราะ ชนะ 1 แพ้ 2 เลยทำให้เกมนี้เป็นไปได้ยากที่จะบุกมาเอาชนะทีมที่กำลังฟอร์มดีขึ้นมาอย่าง บีไน เยฮูด้า เทล อาวีฟ ได้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ต่อ 0/0.5 ถ้าวิเคราะห์จากภาพรวมแล้ว ถือว่าผลการแข่งขันในวันนี้ออกได้ทั้งสามหน้า เพราะต่างฝ่ายต่างมีฟอร์มการเล่นที่ดีเหมือนกันในแบบของตัวเอง ถ้าหากมองควบถึงการเดิมพันแล้ว ทางเทพทีเด็ด.com มั่นใจว่า บีไน เยฮูด้า มีลุ้นกว่า ฮาโปเอล เทล อาวีฟ เพราะ 3 เกมหลังสุดที่ลงเล่นทุกรายการไม่เสียประตูให้กับคู่แข่งเลย แถมยังชนะได้ถึง 2 เกมด้วย

แนะนำให้ : รอง บีไน เยฮูด้า เทล อาวีฟ
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : บีไน เยฮูด้า เทล อาวีฟ เสมอ 0-0,1-1 ,ชนะ 1-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85