เฮียมู เผยอยากพาทีมใน บุนเดสลีกา คว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

เฮียมู เผยอยากพาทีมใน บุนเดสลีกา คว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาต้องการที่จะกลับมาทำงานคุมทีมครั้ง โดยคาดว่าสถานีต่อไปจะเป็นทีมยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจากที่โดนทีม ปีศาจแดง ปลดไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยให้ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชา เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราวและสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมถาวรไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในขณะที่ว่างจากงานคุมทีม เดอะสเปเชียลวัน ก็กำลังสนุกสนานกับการทำงานในฐานะของนักวิเคราะห์เกมของทางช่อง beIN Sport และในขณะเดียวกันก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่าง โอลิมปิก ลียง และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกด้วย

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสเคยผ่านงานคุมทีมาแล้ว 4 ประเทศ ทั้งใน โปรตุเกส อังกฤษ อิตาลี และ สเปน โดยรับหน้าที่คุมทีม ปอร์โต้ เชลซี อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด โดยพาอดีตต้นสังกัดของเขาคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายใน 4 ประเทศนี้

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Record ว่าเขาอยากจะลองคุมทีมใน บุนเดสลีกา ดูสักครั้งโดยได้กล่าวว่า “ผมอยากจะเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 3 กับสโมสรที่ 3 และเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 5 ใน 5 ประเทศ ซึ่งถ้าเป็นประเทศที่ผมไม่เคยไปทำงานด้วยเลย ทำไมผมถึงจะทำไม่ได้ล่ะ แล้วเราจะได้รู้กัน”

เนื้อหาใกล้เคียง