วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน โคโลญจน์ VS ฮัมบูร์ก

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน โคโลญจน์ VS ฮัมบูร์ก

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน โคโลญจน์ VS ฮัมบูร์ก

บุนเดสลีกาคืนนี้คู่น่าสนใจ โคโลญจน์ VS ฮัมบูร์ก เป็นการเจอกันของทีมระดับกลางๆตารางซึ่ง ฮัมบูร์ก นั้นตอนนี้อยู่อันดับที่ 7 และ โคโลญจน์ อยู่อันดับที่ 14 แม้จะอันดับจะห่างกันมากแต่คุณภาพทีมในลีกนี้ก็ไม่หนีกันเท่าไหร่ยกเว้นหัวตารางที่มีนักเตะเหนือกว่า ดูแล้วก็น่าจะมีลุ้นสนุกๆ ได้สำหรับคู่นี้

ราคาฟุตบอลวันนี้ : โคโลญจน์ ต่อ 0.5

เจ้าบ้าน โคโลญจน์ วันนี้ต้องการสามแต้มแรกแน่นอน และเล่นในถิ่นความมั่นใจมีสูงอยู่แล้ว แม้ว่านัดก่อนจะพ่ายมาแบบไม่น่าพ่ายก็ตาม วันนี้การเจอกับทีมเยือนดูจะไม่ใช่งานหนักแต่ก็ต้องละเอียดหากหวังชนะในถิ่นวันนี้ ดูบอลฟรี สภาพความพร้อมของทีมก็ถือว่าไม่มีอะไรน่าห่วง สถิติการเล่นในบ้านถือว่าใช้ได้ ดูแล้ววันนี้ลุ้นขึ้นแน่นอน ปัญหาจากนัดที่แล้วก็น่าจะแก้ไขกันได้ในนัดนี้ เพราะเท่าที่ผ่านมาพวกเขาก็มีผลงานระดับกลางๆ และรักษามาตรฐานตัวเองได้ตลอด ความหวังสามแต้มแรกในวันนี้ไม่น่าจะเกินจริง

ทีมเยือน ฮัมบูร์ก ตอนนี้ดูจะมีปัญหากับฟอร์มไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ และการเล่นนอกบ้านก็มักมีสะดุดบ่อยครั้ง แถมการเจอกับเจ้าบ้านที่ผ่านๆมาก็กดกันลงเท่าไหร่แม้ว่าจะทำได้ดีกว่าก็ตาม วันนี้ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งแม้จะไม่ใช่งานหินแต่ก็ไม่ง่ายที่จะคว้าเอาแต้มกลับออกมา เพราะตอนนี้ดูเหมือนจูนกันไม่ติดแถมเจอเจ้าบ้านที่กำลังล่าแต้มหากวันนี้ไม่ละเอียดพอได้ซับน้ำตากลับบ้านแน่นอน

สรุปภาพรวมคู่นี้ วัดใจเจ้าบ้านน่าจะมีลุ้นมากกว่าเพราะถือว่าเตรียมพร้อมกับการล้างอายในนัดที่แล้ว และหวังคว้าชัยในถิ่นให้แฟนๆชื่นใจ แม้ว่าสถิติจะด้อยกว่าทีมเยือนก็ตาม ด้านทีมเยือนเล่นเกมนอกบ้านได้ไม่ดีเท่าไหร่ ดูทรงแล้วก็เหมือนบ้านใครบ้านมัน วัดใจใส่เจ้าบ้านน่าจะมีลุ้นมากกว่า

เซียนฟันธง : โคโลญจน์
สกอร์ที่คาด : 1-0