บูนู ยอมรับ “การคว้าแชมป์ ยูโรปา สมบูรณ์แบบหลังจาก ฟุตบอลโลก”

บูนู ยอมรับ “การคว้าแชมป์ ยูโรปา สมบูรณ์แบบหลังจาก ฟุตบอลโลก”

ยาซีน บูนู ผู้รักษาประตูของทีม เซบีย่า ยอมรับว่า การคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ทำให้ฤดูกาลน่าเหลือเชื่อ

กอนซาโล่ มอนทิเอล ทำประตูตัดสินเกมในการดวลลูกจุดโทษให้กับทีม เซบีย่า หลังจากที่ผลลัพธ์จบลงที่ 1 ประตูต่อ 1 เมื่อสิ้นสุดช่วงต่อเวลาพิเศษ เปาโล ดิบาล่า ทำประตูให้ทีม โรม่า ขึ้นนำไปได้ก่อนในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ทีม เซบีย่า จะทำประตูตีเสมอได้หลังจากช่วงพักเบรก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จานลูก้า มันชินี่ ชัยชนะเหนือทีม โรม่า ในการดวลลูกจุดโทษ ทำให้ บูนู และทีม เซบีย่า ได้รับชัยชนะไปในรอบชิงชนะเลิศในคืนวัน พุธ ใน บูดาเปสต์ แค่ไม่กี่เดือนหลังจากที่เขาช่วยให้ทีมชาติ โมรอกโก ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ไปได้

บูนู ได้กล่าวว่า “ผมอยู่ในหลายๆช่วงเวลาแบบนี้ และผมเข้าใจว่า คุณต้องใจเย็นมากในการเผชิญหน้ากับพวกมัน แม้แต่เพื่อนร่วมงานของผมก็ทำให้ผมใจเย็นและรู้สึกปลอดภัย ยินดีกับเด็กๆทุกๆคนด้วย และกับชาว เซบีย่า ทั้งหมด ปีนี้เต็มไปด้วยอารมณ์มากมาย ระหว่างการแข่งขัน ฟุตบอลโลก และในวันนี้ บางครั้ง คุณไม่ได้วิเคราะห์สิ่งที่จะเกิดขึ้นจริงๆ ผมพูดอยู่เสมอว่า ผมเป็นคนของสโมสร พร้อมที่จะป้องกันทีม เซบีย่า , เมนดิลิบาร์ เชื่อมั่นในตัวของผม และผมต้องตอบแทนความเชื่อมั่นของเขา”

เกมต่อไปของทีม เซบีย่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เรอัล โซเซียดัด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลของพวกเขา โดยที่เกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง