ประธานโรม่าเผยไม่คิดขายฟรานเชสโก้ ต๊อตติ แม้เพียงวินาทีเดียว

ประธานโรม่าเผยไม่คิดขายต๊อตติแม้เพียงวินาทีเดียว

อดีตประธานสโมสรโรม่า โรเซลล่า เซนซี่ กล่าวว่า โรม่าไม่มีความคิดที่จะขาย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ในหัวสมองเลยแม้แต่วินาทีเดียว ยักษ์ใหญ่จากสเปน รีล มาดริด ต้องการจะคว้าตัวต๊อตติเพื่อมาเป็นหนึ่งในกาลาคติกอส เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2001 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ถึงกับนัดต๊อตติมาทานอาหารเที่ยง เพื่อพูดคุยเรื่องการซื้อขายเลยทีเดียว

เซนซี่ กล่าวว่าเราได้คุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ในมื้อกลางวัยของยูฟ่า ลูกสาวของอดีตประธาน ฟรังโก้ เซนซี่กล่าว ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างพ่อของฉันและเปเรซจะเป็นไปด้วยดีก็ตาม ทันใดนั้น ประธานมาดริด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้ออกข่าวที่นิวยอร์กว่า ทีมราชันชุดขาวต้องการต๊อตติ แต่ว่าฟรังโก้ เซนซี่ กล่าวว่า ต๊อตติเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม และเราจะไม่ขายเขาออกไป ซึ่งโรเซลล่า เซนซี่ กล่าวว่า พ่อของฉัน เขาเป็นแฟนบอลตัวยงของโรม่าด้วย ซึ่งไม่มีทางที่เขาจะขายต๊อตติผู้ซึ่งเป็นเด็กปั้นของสโมสรออกไปอย่างแน่นอน ซึ่งฟลอเรนติโน่ เปเรซก็เข้าใจดี

ฟรังโก้ เซนซี่ กล่าวว่า ด้วยความเคารพ โรม่าไม่ต้องการขายต๊อตติ เพราะว่าเขาเป็นตำนานนักเตะของหมาป่าเหลืองแดง และนักเตะก็ไม่เคยมาพูดคุยเรียกร้องว่าต้องการจะย้ายไปเล่นที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาบิวด้วย ซึ่งเปเรซ ออกมากล่าวแบบนี้เพราะว่าต้องการต๊อตติจริงๆ แต่คิดว่าโรม่าก็คงไม่ขายแน่นอนเป็นผลให้ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติเป็นหนึ่งในตำนานของ one man club อีกคนหนึ่งในโลกลูกหนัง

เนื้อหาใกล้เคียง