ปราเด้ ยืนยัน “เวสต์แฮม มีนักเตะที่แข็งแกร่ง แต่พวกเราก็เช่นกัน”

ปราเด้ ยืนยัน “เวสต์แฮม มีนักเตะที่แข็งแกร่ง แต่พวกเราก็เช่นกัน”

ผู้บริหารของทีม ฟิออเรนติน่า อย่าง ดานิเอเล่ ปราเด้ ได้กล่าวว่า สโมสรดีใจที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ได้ วิโอล่า จะต้องพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศ ใน ปราก

ปราเด้ ได้กล่าวว่า “การมอบความสุขเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดที่พวกเราสามารถทำได้ การเห็นผู้คนของ วิโอล่า แบบนี้ เป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกๆคน เริ่มต้นจากประธานสโมสรอย่าง (ร็อคโก้) คอมมิสโซ่ สิ่งนี้มอบอะไรให้กับพวกเรามากมาย มันมอบพลังงานให้กับพวกเรา ในตอนนี้ พวกเราอยู่ห่างแค่เพียง 1 เมตรเท่านั้น พวกเราต้องทำให้ดีในการเผชิญหน้ากับพวกเขา”

“กรุง โรม (ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ) หรือว่า ปราก? มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเลือก พวกมันเป็นทั้ง 2 ถ้วยรางวัลที่สำคัญมาก แต่ในวันนี้ พวกเราคิดเกี่ยวกับวัน อาทิตย์ เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้น พวกเราจะเตรียมตัวสำหรับวัน พุธ ฟุตบอล อิตาเลี่ยน ได้แสดงให้เห็นว่า มันสามารถแข่งขันในทุกๆการแข่งขันได้ พวกเราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ 3 รายการ กับทีม อิตาเลี่ยน 3 ทีม มันน่าภาคภูมิใจมากสำหรับ อิตาลี และสำหรับทีม ฟิออเรนติน่า ทีม เวสต์แฮม มีนักเตะแต่ละคนที่แข็งแกร่งมาก แต่พวกเราก็เช่นกัน”

ต้องมาดูกันว่า ทีม ฟิออเรนติน่า จะสามารถคว้าความสำเร็จเข้าสู่ ฟลอเรนเซ่ ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม ฟิออเรนติน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โตริโน่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง