อัลเลกรี ปัดพูดถึงเรื่องม้าลายคว้า อิคาร์ดี้

อัลเลกรี ปัดพูดถึงเรื่องม้าลายคว้า อิคาร์ดี้ jpg

มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่าตนเองไม่ได้สนใจกับข่าวที่บอกว่าสโมสรเตรียมจะเซ็นสัญญากับ เมาโร อิคาร์ดี้ จากคู่ปรับร่วมลีกอย่าง อินเตอร์ มิลาน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม อินเตอร์ และเจ้าตัวก็ถอนตัวออกจากทีมในนัดที่ต้องลงสนามพบกับ ราปิด เวียนนา ในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ซึ่งคาดว่าจะมาจาการที่การเจรจาระหว่างผู้เล่นกับสโมสรไม่ลงตัว

ข่าวลือจากอิตาลีออกมาเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่าสัญญาส่วนตัวอาจจะเกิดขึ้นแล้วสำหรับหารที่ อิคาร์ดี้ จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ขณะที่ อัลเลกรี ได้พยายามที่จะหลีกเลี่ยงการพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับกองหน้ารายนี้ในการที่จะย้ายมายัง อลิอันซ์ สเตเดี้ยม โดยชี้ให้เห็นว่าตนเองนั้นไม่ได้มีหน้าที่จะต้องพูดถึงเรื่องที่ว่าใครจะย้ายมาร่วมสโมสร

“ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับตลาดนักเตะ ผมชอบไปที่ชายหาดในช่วงฤดูร้อน! สโมสรจะดูแลผู้เล่นและทำให้พวกเขาพร้อม” อิคาร์ดี้ เป็นคนที่สามารถทำประตูได้ แต่ผมปล่อยให้มันเป็นการประเมินของ [ลูเชียโน่ ] สปัลเล็ตติ ที่เป็นโค้ชของเขาและรู้จักเขาดีกว่า” อัลเลกรี บอกกับผู้สื่อข่าว ทางด้านของ ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาระหว่างประเทศของ อินเตอร์ ยังคงหวังว่า อิคาร์ดี้ จะยังคงอยู่ที่ ซาน ซิโร่ ต่อไปในระยะยาวแม้จะมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นมาในเวลานี้ก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง