เออร์เรร่า เชื่อ ปารีสฯ ไม่ขาย น้องเป้ – น้องเนย์ พ้นทีม

เออร์เรร่า เชื่อ ปารีสฯ ไม่ขาย น้องเป้ - น้องเนย์ พ้นทีม

อันเดอร์ เออร์เรร่า มิดฟิลด์กระทิงดุของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เชื่อว่าทีมของเขาจะสามารถรั้งตัวนักเตะคนสำคัญอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ อยู่กับพวกเขาเอาไว้ได้ในฤดูกาลหน้า แม้ว่ามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการย้ายทีมก็ตาม

เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ คือนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดของลีกเอิง ฝรั่งเศส และมีข่าวคราวของการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด “ผมไม่รู้ว่าสโมสรจะซื้อใครเข้ามาอีกหรือไม่ แต่ผมรู้ดีว่าทั้ง เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ มีความสำคัญสำหรับโปรเจคของทีมของเราและจากที่ผมเห็น พวกเขาดูมีความสุขมากๆและพวกเขาต้องการมีส่วนร่วมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง” อันเดอร์ เออร์เรร่า กล่าว

“มันก็จริงที่พวกเขามีข่าวลือมากมายบนหน้าสื่อหรือว่าบนโซเชียลมีเดีย แต่ผมไม่ตื่นเต้นอะไรและผมคิดว่าพวกเขาจะไม่ย้ายออกไป เมื่อคุณพูดถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเราไม่ใช่ทีมที่ขายนักเตะสตาร์ออกจากทีม มันตรงกันข้ามด้วยซ้ำไป สโมสรของเราซื้อสตาร์เข้ามาร่วมทีม ทีมของเราแข็งแกร่งมากพอทั้งในด้านการเงินและความยิ่งใหญ่ พวกเราคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและผมยังคงเหลือสัญญากับทีมอีก 4 ปี ดังนั้นผมจะสนุกกับการลงเล่นกับพวกเขาต่อไป”

เนื้อหาใกล้เคียง