ปาโบล มารี ชื่อชั้นยังขายได้ … พร้อมเล่นในเซเรียอาต่อไป แม้หมดสัญญากับอูดิเนเซ่แล้ว

ปาโบล มารี ชื่อชั้นยังขายได้ ... พร้อมเล่นในเซเรียอาต่อไป แม้หมดสัญญากับอูดิเนเซ่แล้ว

ติดใจชีวิตในอิตาลีครับ! ปาโบล มารี ปราการหลังของสโมสร อาร์เซนอล ได้คาดว่าเขาน่าจะชอบใจชีวิตในอิตาลีมากกว่าจะกลับไปยังพรีเมียร์ลีก และน่าจะอยู่ค้าแข้งในเซเรียอาต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

มารี ได้ใช้เวลาตลอดครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการมาค้าแข้งแบบยืมตัวกับสโมสร อูดิเนเซ่ ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ช่วยให้อูดิเนเซ่ เอาตัวรอดจากการตกชั้นได้แบบยอดเยี่ยม กองหลังชาวสเปนรายนี้ ไม่น่าจะอยากกลับไปเล่นให้กับอาร์เซนอลอีกแล้ว โดยเขาไม่ได้มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล

La Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่า มารี ยังคงมีฝีเท้าที่ดี เล่นเกมรับได้ชัวร์ แม้ว่าจะมีปัญหาอยู่ที่อาการบาดเจ็บหนักๆรบกวนอยู่บ้าง แต่มันก็ได้ดึงดูดความสนใจจากทีมในเซเรียอาหลายแห่งได้อยู่เช่นกัน เฮลลาส เวโรน่า เป็นทีมจากลีกสูงสุดของอิตาลีทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจในตัวของ มารี

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า มารี กระตือรือร้นที่จะรอพิจารณาข้อเสนอจากทีมระดับ “ชั้นนำ” มากกว่าจะสนใจทีมล่างๆ โดยเขากำลังรอคอยข้อเสนอจาก ฟิออเรนติน่า และ นาโปลี แม้กระทั่งทีมเล็กๆอย่าง สเปเซีย ก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับมารีด้วย เขาเคยเล่นให้กับ ฟลาเมงโก้ ในลีกบราซิลมาก่อน และจากนั้นก็ได้ย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซนอล โดยเขาทำผลงานได้ดีแค่ในช่วงแรกๆ และจากนั้นก็ย้ายมาเล่นในอิตาลี

เนื้อหาใกล้เคียง