ปิโอลี่ มั่นใจว่า อาการบาดเจ็บของ เลเอา จะ ‘ไม่รุนแรง’

ปิโอลี่ มั่นใจว่า อาการบาดเจ็บของ เลเอา จะ ‘ไม่รุนแรง’

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน มั่นใจว่า ราฟาเอล เลเอา จะไม่เป็นอะไร หลังจากที่ถูกบังคับให้ออกจากสนาม ในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม ลาซิโอ้

ประตูจาก อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และ เตโอ เอร์นันเดซ ในช่วงครึ่งแรก ทำให้ รอสซูเนโร่ ได้รับชัยชนะเหนือทีม ลาซิโอ้ ไป 2 ประตูต่อ 0 ที่สนาม ซาน ซีโร่ ในคืนวัน เสาร์ โดยที่ เลเอา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 11 ทีม เอซี มิลาน จะต้องเผชิญหน้ากับทีม อินเตอร์มิลาน ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศของพวกเขา ในสัปดาห์นี้ “เขายิ้ม และเขารู้สึกสบายดี ผมหวังว่า ในวันพรุ่งนี้ เขาจะมาที่สนามฝึกซ้อมโดยที่รู้สึกดี” ปิโอลี่ กล่าว

“ผมเชื่อมั่นในตัวของเขา และผมหวังว่า เขาจะอยู่ที่นั่นในวันพรุ่งนี้ เขาหยุด เพราะว่า เขารู้สึกถึงบางสิ่ง หวังว่า เขาจะหยุดได้ทันเวลา พวกเราจะได้เห็นกันในวันพรุ่งนี้ ผมเคารพอาชีพของคุณ แต่ ราฟา รู้สึกสบายดี และสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ผมไม่ปล่อยให้นักเตะที่ไม่ฟิตลงสนาม หวังว่า มันจะไม่มีอะไรที่น่ากังวล และผมหวังว่า เขาจะลงเล่นได้ในวัน พุธ”

ต้องมาดูกันว่า ราฟาเอล เลเอา จะสามารถลงเล่นได้หรือไม่ ในเกมต่อไป เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ที่สนาม ซาน ซีโร่ ในฐานะเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 10 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง