ปิโอลี่ ยืนยัน “ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่”

ปิโอลี่ ยืนยัน “ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่”

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ได้ออกมาปกป้องนักเตะของเขา หลังจากที่เสมอกับทีม เครโมเนเซ่ ไปในช่วงกลางสัปดาห์

ประตูของ จูเนียร์ เมสซิยาส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ปฏิเสธไม่ให้ประตูของ ดาวิด โอเกเรเก้ เป็นประตูชัย ในเกมที่ทีม เอซี มิลาน เสมอกับทีม เครโมเนเซ่ ไป 1 ประตูต่อ 1 ที่สนาม ซาน ซีโร่ ในคืนวัน พุธ

ปิโอลี่ ได้กล่าวว่า “ผมรู้ว่า ผมกำลังทำอะไรอยู่ และทำไมผมถึงกำลังทำมันอยู่ ผมรู้ว่าจะรับผิดชอบอย่างไร ไม่มีทีม เอซี มิลาน 1 หรือว่าทีม เอซี มิลาน 2 ฟอร์มการเล่น (ในเกมที่พบกับทีม เครโมเนเซ่) ไม่ได้ขาดอะไร ขาดแค่ผลลัพธ์ที่ชนะเท่านั้น ทีมสบายดี พวกเขาไม่ได้กังวล พวกเขาไม่ได้กลัว พวกเขาไม่ได้หัวใจสลาย แต่ค่อนข้างที่จะมีสมาธิและความมุ่งมั่น อารมณ์ของพวกเราขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ พวกเรายิ้มถ้าหากว่าพวกเราชนะ ในตอนนี้ พวกเราไม่มีความสุข เพราะว่า พวกเรามีความคาดหวังที่สูง”

“แต่ละฤดูกาลบ่งบอกเรื่องราวของตัวของมันเอง เมื่อปีที่แล้ว พวกเราคว้าแชมป์ลีกที่พิเศษมากได้ และในปีนี้ พวกเราเริ่มต้นด้วยความตั้งใจที่จะชนะมันให้ได้อีกครั้ง เมื่อปีที่แล้ว พวกเรามีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ เมื่อพวกเราตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะที่ในปีนี้ ในการแข่งขัน ยุโรป พวกเรากำลังทำสิ่งที่พิเศษมากอยู่” ต้องมาดูกันว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง