ปิโอลี่ รับ มี ‘สายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง’ กับ เลเอา

ปิโอลี่ รับ มี ‘สายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง’ กับ เลเอา

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของ ราฟาเอล เลเอา ตัวรุกชาว โปรตุเกส รายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม เอซี มิลาน จากทีม ลีล ในปี 2019 และเป็นส่วนที่สำคัญที่ช่วยให้ รอสซูเนรี่ คว้า สคูเด็ตโต้ ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ปิโอลี่ รู้สึกว่า เลเอา กลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้งในช่วงเวลาที่เหมาะสมของฤดูกาลนี้ เขาได้กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะที่อยู่วงในมาก เขาพร้อมอยู่เสมอ หลังจากนั้น ในทุกๆฤดูกาล ด้วยจำนวนเกมที่สำคัญแบบนั้น ไม่มีนักเตะที่สามารถรักษาสภาพร่างกายและจิตใจให้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดเป็นเวลา 10 เดือนได้”

“เขามีสภาพร่างกายที่ดี เขามีสภาพจิตใจที่ดี และฟอร์มการเล่นที่ดีมอบความกล้าและความมั่นใจให้กับคุณ พวกเราสามารถฝากความหวังเอาไว้กับเขาได้ สำหรับผมแล้ว นักเตะของผมทั้งหมดคือลูกของผม ผมคิดถึงพวกเขาตอนที่อยู่ที่นี่ และแม้แต่ตอนที่ผมอยู่ที่บ้าน ผมพูดคุยกับพวกเขาทุกๆวัน พวกเราพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับฟุตบอล แต่พวกเขาต้องรับฟัง และมันก็เกิดขึ้นในสถานการณ์อื่นๆเช่นกัน”

“พวกเขาโชคดี แต่ยังคงอยู่กับปัญหาทั้งหมดของคนที่อายุ 20 ปี ราฟา เป็นนักเตะที่อยู่ในสำนักงานของผมนานที่สุดตลอดช่วงเวลาหลายปี ดังนั้น สายสัมพันธ์จึงแข็งแกร่งขึ้นเล็กน้อย” ต้องมาดูกันว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ และ ราฟาเอล เลเอา จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง