ปิโอลี่ ลั่น พอใจหลัง เอซี มิลาน เสมอ โรม่า 1-1

ปิโอลี่ ลั่น พอใจหลัง เอซี มิลาน เสมอ โรม่า 1-1

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม โรม่า ไป 1 ประตูต่อ 1 แทมมี่ อับบราฮัม ทำประตูให้ทีม โรม่า ขึ้นนำไปในนาทีที่ 94 มีเพียง อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส เท่านั้น ที่ทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 97

“พวกเราไม่ได้เล่นได้เลวร้าย แต่พวกเราขาดการเคลื่อนไหวที่เหมาะสมในช่วงเวลาที่ถูกต้องอย่างแน่นอน พวกเราควบคุมเกม ริเริ่ม และไม่ได้ใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดจากโอกาสที่พวกเราได้สร้างขึ้นในพื้นที่สุดท้ายด้วยความมุ่งมั่น ความเฉียบคม และสมาธิมากกว่านี้ พวกเรารู้ว่า ทีม โรม่า เสียประตูน้อยมากในบ้าน ยิ่งเวลาผ่านไป ก็จะยิ่งยากขึ้นเท่านั้น” ปิโอลี่ ได้กล่าวกับ DAZN

“มันเป็นผลลัพธ์ที่พวกเราต้องการ แต่พวกเราสามารถฟื้นฟูผลลัพธ์ที่อาจจะเลวร้ายอย่างแท้จริงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่น ผมเชื่อในชัยชนะ เพราะว่า พวกเราอยู่ในสภาพที่ดี มันเป็นเกมที่แปลก โดยที่ผมคิดว่า ลงเล่นไป 106 นาที และ 49 นาทีนั้นมีบอลให้เล่น มันยาก หยุดเกมเรื่อยๆ และเริ่มต้นใหม่ มันยากที่จะเคลื่อนไหวอย่างลื่นไหล ทีม โรม่า มีกองหลัง 5 คนโดยพื้นฐาน มันเป็นความจริงเช่นกันที่พวกเราไม่ได้เคลื่อนบอลไปรอบๆได้รวดเร็วพอ และไปที่ปีกบ่อยเกินไป แทนที่จะแสวงหาช่องทางที่แตกต่างออกไป”

“ผมคิดว่า พวกเราเริ่มต้นได้ดี สามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่มันต้องใช้ 2 ทีมเพื่อทำให้เกมลื่นไหล เมื่อทุกๆคนป้องกันด้านหลังบอล มันยุ่งยากในการค้นหาพื้นที่ว่างเหล่านั้น คุณต้องการ 2 ทีมเพื่อที่จะเล่นฟุตบอลบางประเภท และมีการหยุดเล่นน้อยกว่าที่พวกเราได้เห็นในวันนี้มาก พวกเราเสียบอลง่ายๆบ่อยครั้งเกินไป และไม่ได้ผสมผสานกันได้รวดเร็วพอเพื่อสร้างพื้นที่ว่างเหล่านั้น มันเป็นแค่ 1 คะแนน พวกเราต้องการชัยชนะ แต่ทีมก็ต่อสู้อย่างหนัก”

เนื้อหาใกล้เคียง