ปีศาจแดง พร้อมเทงบ 200 ล้านปอนด์ให้กุนซือใหม่ใช้ช็อปปิ้ง

ปีศาจแดง พร้อมเทงบ 200 ล้านปอนด์ให้กุนซือใหม่ใช้ช็อปปิ้ง

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะมอบงบประมาณสูงถึง 200 ล้านปอนด์ให้กับผู้จัดการทีมคนต่อไปของสโมสรสำหรับซื้อนักเตะใหม่มาใช้งาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากที่ทีมปีศาจแดงปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งในเดือนธันวาคม แต่ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาไว้ในทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ The Sun เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสโมสรได้ตัดสินใจให้ผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของสโมสรมีโอกาสที่จะทำการเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ให้กับทีมก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการความต้องการนำตัวศูนย์หน้าและกองหลังรายใหม่เข้ามาร่วมทีม ในขณะที่ก็จะมีการปล่อยตัวนักเตะบางรายที่ทีมจะไม่มีการเก็บเอาไว้อีกอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมและ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็คขวาทีมชาติอิตาลีซึ่งมีแนวโน้มว่าอาจจะต้องออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่จบฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน โซลชา ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมีโอกาสที่จะได้รับสัญญาการคุมทีมแบบถาวรเป็นอย่างมากหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยทำสถิติชนะ 9 นัดและเสมอ 1 นัดจากการลงคุมทีมทั้งหมด 10 นัดของตัวเอง

เนื้อหาใกล้เคียง