ปีศาจแดง เจรจา เมนเดส หวังได้ตัว เฟลิกซ์

ปีศาจแดง เจรจา เมนเดส หวังได้ตัว เฟลิกซ์

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พบกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ เจา เฟลิกซ์ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะนำตัวดาวรุ่งของสโมสร เบนฟิก้า มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้ เฟลิกซ์ วัย 19 ปีได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็น 1ในนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุบอลยุโรปและเจ้าตัวก็ทำไปแล้ว 10 ประตูในการลงเล่นให้กับ เบนฟิก้า 27 นัดในช่วงฤดูกาลปี 2018-19

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะจ่ายเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ ซึ่งได้เชื่อมโยงกับทั้ง ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส มิดฟิลด์ดาวรุ่งเคยออกมาเปิดเผยว่าตนเองกำลังคิดที่จะย้ายออกจาก เบนฟิก้า และบอกใบ้ว่าต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส เพื่อที่จะได้เล่นเคียงข้าง “ไอดอล” ของตัวเองอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด

อย่างไรก็ตาม จิอันลูก้า ดิ มาซิโอ กูรูฟุตบอลของอิตาลี ได้ออกมาบอกงว่า แมนฯยูไนเต็ด มีการเจรจากับ ซุเปเปอร์เอเย่นต์อย่าง เมนเดส ในช่วงต้นสัปดาห์นี้เพื่อเปิดเผยว่าสโมสรมีความสนใจในการเซ็นสัญญาดาวรุ่งชาวโปรตุเกสก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2019-2020 มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ล้มเหลวหลังจากที่ยื่นเสนอราคาค่าตัวให้กับ เฟลิกซ์ แม้ว่าจะสูงถึง 61 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาซึ่ง เฟลิกซ์ ยังคงมีสัญญากับสโมสรปัจจุบันไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23

เนื้อหาใกล้เคียง