ปืนใหญ่ เตรียมปล่อย โอซิล,มคิทาร์ยาน พ้นทีม

ปืนใหญ่ เตรียมปล่อย โอซิล,มคิทาร์ยาน พ้นที

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีความต้องการอย่างมากที่จะขาย เมซุต โอซิล และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ออกไปจากทีมสำหรับแผนการส่วนหนึ่งของการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ของสโมสรสำหรับช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้

เดอะ กันเนอร์ส พลาดโอกาสกับการคว้าพื้นที่ 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกของ อูไน เอเมอรี่ ในการเข้ามาคุมทีมแต่ว่า อาร์เซนอล ก็ยังอยู่ในเส้นทางที่จะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าหลังจากที่เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการ ยูโรป้า ลีก

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ เอเมอรี่ เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนที่ได้รับตกทอดมาจากยุคของ อาแซน เวนเกอร์ เมื่อปีที่แล้วนั้นไม่ดีพอและก็ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

โดยในบรรดาผู้เล่นที่มีแนวโน้มว่าอาจจะต้องย้ายออกไปจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากที่สุดก็คือ 2 กองกลางของทีมคือ เมซุต โอซิล และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งเป็น 2 ผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดของ อาร์เซนอล แต่ทั้งนี้ทีมจากลอนดอนเหนือก็มีอุปสรรคที่จะต้องหาทีมที่ต้องการซื้อนักเตะทั้งคู่ที่ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลไปร่วมทีมให้สำเร็จ

หากว่า อาร์เซนอล พลาดการได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เอเมอรี่ จะต้องสร้างทีมใหม่ของตัวเองด้วยการขายผู้เล่นในทีมออกไป คาร์ล เจนกินสัน,ชโครดาน มุสตาฟี่ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ คือนักเตะอีก 3 รายที่เชื่อว่าไปได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำทีมในอนาคตของกุนซือชาวสเปนอีกแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง