ปืนใหญ่ ยังมองหา ผอ.เทคนิค ใหม่หลังชวด มอนชี่

ปืนใหญ่ ยังมองหา ผอ.เทคนิค ใหม่หลังชวด มอนชี่

อาร์เซนอล จะเริ่มทำการสัมภาษณ์ผู้สมัครอีกครั้งสำหรับคนที่จะมารับบทบาทผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสรหลังจากพลาดเป้าหมายเดิม 2 รายไปเรียบร้อยแล้ว เดิมที เดอะ กันเนอร์ส ดูเหมือนว่ามีความใกล้เคียงที่จะประกาศเรื่องการแต่งตั้ง มอนชี่ ให้มาทำหน้าที่นี้ในทีมเมื่อเดือนที่แล้วแต่ว่าในที่สุดอดีตผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า วัย 50 ปี ก็เลือกที่จะตอบปฏิเสธข้อเสนอของสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนและเลือกกลับไปทำหน้าที่ให้กับอดีตต้นสังกัดเดิมที่ เซบีย่า แทนในที่สุด

ขณะที่อดีตปีกตัวเก่งของทีมอย่าง มาร์ค โอเวอร์มาร์ส เป็นคนต่อไปที่อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของ อาร์เซนอล ก็ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับไปยังต้นสังกัดเก่าตอนที่ยังเป็นนักเตะโดยเลือกขยายข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ และจะอยู่ทำงานเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมต่อไป จากรายงานข่าวในอังกฤษ อาร์เซนอล ยังคงเดินหน้าค้นหาตัวแทนของ สเวน มิสลินทัต และอาจจะหันไปหาผู้อำนวยการกีฬาของ มาร์กเซย อย่าง อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ซึ่งจะพิจารณาออกจากงานกับทีมจากฝรั่งเศส

รายงานยังอ้างว่า อาร์เซนอล ยังคงมีตัวเลือกอื่นๆอยู่ในใจแต่ทั้งนี้ทีมก็ยังไม่ได้ตัดขาดความสนใจในตัว โอเวอร์มาร์ส ไปอย่างแน่นอนแล้ว โดยผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ที่จะเข้ามาในทีมจะมาทำงานร่วมกับ อูไน เอเมอรี่ ในการหานักเตะใหม่โดยต้องการจะให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะเปิดตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อน

เนื้อหาใกล้เคียง