ปืนใหญ่ จับตามอง เฮอโมโซ่ พร้อมสถิติค่าตัวสูงสุดในบรรดากองหลังพรีเมียร์

อาร์เซนอล จับตามอง มาริโอ เฮอโมโซ

ไอ้ปืนใหญ่ กำลังให้ความสนใจปราการหลังเอสปันญ่อลอย่าง มาริโอ เฮอโมโซ่ ที่ตอนนี้เจ้าตัวเป็นปราการหลังที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งในลีกของสเปนเสียแล้ว แต่อูไน เอเมอรี่ ยังคงติดปัญหาการดีลครั้งนี้ หากเรอัล มาดริด คิดจะคว้าปราการหลังรายนี้เข้าจริงๆ ยอดทีมจากสเปน อย่างเรอัล มาดริด มีออฟชั่นซื้อกลับปราการหลังรายนี้ ถ้าหากอาร์เซน่อล ให้ราคาที่ไม่สูงพอ มาริโอ เฮอโมโซ่ เองก็พึ่งจะถูกเรียกติดทีมชาติสเปนเป็นครั้งแรก และเขาก็พยายามที่จะพัฒนาตัวเอง เพื่อที่จะทำผลงานในสนามให้ได้ดีที่สุด

กองหลังรายนี้ช่วยให้เอสปันญ่อลสามารถรักษาคลีนชีทได้ถึง 5 จาก 12 นัด ทั้งยังถูกสื่อจัดให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในลาลีก้า ณ เวลานี้ ความมีทักษะในการเล่นเกมรับของมาริโอ เฮอโมโซ่ ทำให้ เอเมอรี่สนใจในตัวเขาอย่างมาก กับผลงานที่น่าประทับใจของไอ้ปืนใหญ่แล้ว จุดอ่อนที่สุดของสโมสรแห่งนี้น่าจะเป็นแผงหลังที่ยังไม่ลงตัวซักเท่าไหร่นัก

เดอะ กันเนอร์ส ทำไปได้ทั้งสิ้น 26 ประตู และเสียไป 15 ประตู สิ่งซึ่งอ้างอิงได้ว่าเกมรุกของพวกเขานั้นไม่น่าจะมีปัญหา แต่เขาควรจะเพิ่มตัวเลือกในเกมรับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงต่อไป ถ้าเขาแก้ไขปัญหาในเกมรับได้ พวกเขาอาจจะอยู่ในจุดเดียวกับลิเวอร์พูลหรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ณ เวลานี้ ที่เสียประตูค่อนข้างยาก และน้อยกว่า 10 ลูก ในการลงเล่นเท่ากัน คือ 12 นัด

ค่าตัวของกองหลังฟอร์มร้อนแรงอย่างมาริโอ เฮอโมโซ่ อาร์เซน่อล อาจจะเสนอสูงถึง 35 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

เนื้อหาใกล้เคียง