ปืนใหญ่ ท้าชน งูใหญ่ เปิดศึกแย่งชิงตัวดาวรุ่งเซเนกัล

ปืนตีงูใหญ่ชิงตัวดาวรุ่งเซเนกัล

อาร์เซน่อลต้องการที่จะทำสงครามการค้าขายกับอินเตอร์ มิลาน ในการเซ็นตัวนักเตะดาวรุ่งของสโมสรแรนส์ อย่างอิสสไลมา ซาร์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า นักเตะวัย 20 ปีกำลังฉายฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและสามารถทำประตูแรก ในศึกยูโรป้าลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเป็นการวอลเลย์สุดสวยในการเจอกับทีม เบามิต ยาโบลเนค

สโมสรแรนต้องการค่าตัวราวๆ 20 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะหนุ่มรายนี้ และมีการรายงานว่าทีมปืนใหญ่แห่งลอนดอนต้องการที่จะจ่ายเงินจำนวนมากเพื่ออนาคตอันสดใส อินเตอร์ มิลาน ก็ยังจับตาดูนักเตะตำแหน่งปีกรายนี้ แต่สโมสรแรนได้ออกมาเปิดเผยว่าถ้าจะมีการซื้อขายเกิดขึ้นก็ต้องเป็นหลังฤดูร้อนหน้าเป็นอย่างน้อย

นักเตะหนุ่มรายนี้ยังถูกเป็นที่จับตามองของทีมจากพรีเมียร์ลีกหลายทีมเช่นลิเวอร์พูล,เชลซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งกำลังจับตามองความสามารถของเขาอยู่ ซาร์ได้เริ่มอาชีพการค้าแข้งกับทีมในเซเนกัล ก่อนที่จะเซ็นสัญญานักเตะอาชีพกับทีมเม็ตซ์ในปี 2016 มีการรายงานว่าสโมสรแรนอาจจะปล่อยนักเตะด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว

โดยนักเตะรายนี้ เป็นหนึ่งในรายชื่อการเข้าชิงดาวรุ่งยอดเยี่ยม โกลเด้น บอย ซึ่งนักเตะชื่อดังจำนวนมากหลายคนซึ่งประสบความสำเร็จในปัจจุบัน เคยผ่านการเข้าชิงหรือการได้รับรางวัลนี้มาก่อน และการเข้ามาของนักเตะหนุ่ม อาจจะสามารถเติมเต็มทีมอย่าง อาร์เซน่อล หรือ อินเตอร์มิลาน ให้มีโอกาสลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนลีกหรือว่าลุ้นแชมป์ลีก ภายในประเทศของตนให้มากกว่านี้

เนื้อหาใกล้เคียง