ลือ ปืนใหญ่ พร้อมปล่อย โอซิล แค่ 25 ล้านปอนด์

ลือ ปืนใหญ่ พร้อมปล่อย โอซิล แค่ 25 ล้านปอนด์

มีรายงานว่าทีม อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาปล่อยตัว เมซุต โอซิล สตาร์ดังของทีมออกจากสโมสรโดยจะขอค่าตัวในการย้ายทีมในครั้งนี้เพียงแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงของตลาดนักเตะเดือนมกราคม อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมัน พลาดการลงสนามใน 5 นัดล่าสุดให้กับทีมปืนใหญ่ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่หลังซึ่งในช่วงเวลาที่ไม่ได้ลงสนามนั้น อาร์เซน่อล ได้ขยายสถิติที่ไม่แพ้ใครยาวนานไปแล้ว 21 นัดในการแข่งขันทุกรายการ

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการชาวสเปนของทีมปืนใหญ่ ดูเหมือนจะไม่ได้คิดอีกต่อไปแล้วว่า โอซิล จะเป็นส่วนสำคัญในแผนการของเขาในการทำทีมและ เดอะ กันเนอร์ส สามารถจะขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีมเพื่อหาเงินเข้าสโมสรได้ The Daily Mail รายงานว่า อาร์เซน่อล จะยินดีที่จะยอมรับกับค่าตัวที่จะถูกตัดราคาลงด้วยจำนวนเงินเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น อีกทั้งยังช่วยเซฟเงินค่าเหนื่อยของสโมสรที่ โอซิล รับอยู่ในขณะนี้ซึ่งเจ้าตัวรับสูงสุดในทีมคืออยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โอซิล เพิ่งจะได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี และเอเย่นต์ของ โอซิล คาดว่าจะเริ่มมีการพูดคุยกับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโซ่ เซเรียอา ในช่วงสัปดาห์หน้า มิดฟิลด์จอมเทคนิครายนี้ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในปี 2013 และลงเล่นให้กับทีมปืนใหญ่ไปแล้วมากกว่า 200นัดในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง