ปืนใหญ่ พร้อมแย่ง อาซาร์ จากหงส์แดง

ปืนใหญ่ พร้อมแย่ง อาซาร์ จากหงส์แดง

อาร์เซนอล ได้ตัดสินใจเข้าร่วมกับ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ ธอร์แกน อาซาร์ ปีกของสโมสร โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สำหรับการเสริมทัพในตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ มิดฟิลด์วัย 25 ปีซึ่งเป็นน้องชายของ เอแดน อาซาร์ ซุปเปอร์สตาร์ของ เชลซี โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 12 ประตูและอีก 11 แอสซิสต์จากการลงเล่นทั้งหมด 31 นัดทให้กับ กลัดบัค ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ อาซาร์ เป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งต่างก็อยากที่จะได้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเข้าไปเสริมทีมของตนเองก่อนที่จะลงสู้ศึกในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อตามในอังกฤษรายงานว่า อูไน เอเมอรี่ นายใหญ่ของ อาร์เซนอล คืออีก 1 แฟนตัวยงของ อาซาร์ พร้อมกันนี้ทีมปืนใหญ่ก็กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดโดยหวังที่จะได้ตัวเข้ามาร่วมทีมเช่นกันก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2019-2020

อาซาร์ ก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ในการมาเล่นในอังกฤษมาแล้วหลังจากที่เคยมาอยู่กับ เชลซี แต่ว่าในช่วงเวลานั้น อาซาร์ ไม่เคยลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของทีมสิงโตน้ำเงินครามเลยแม้แต่นัดเดียว โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ อาซาร์ กับ กลัดบัค กำลังจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดหลังจากจบฤดูกาลหน้าทำให้ทีมจำเป็นต้องรีบขายนักเตะรายนี้ออกไป

เนื้อหาใกล้เคียง