ปืนใหญ่ หงส์แดง ต่างดาว ชี้เป้าเสริมทัพ เซบาสเตียน วาลุคิวิค

ชี้เป้าเสริมทัพ เซบาสเตียน วาลุคิวิค ปราการหลังโปแลนด์

เซบาสเตียน วาลุคิวิค กองหลังวัย 18 ปี ลงเล่นให้กับสโมสรโปกอน เซเชซิน ลีกบ้านเกิดของตัวเองไปแล้ว 13 เกม และมีข่าวลือว่าทัพโปแลนด์ชุดใหญ่จะเรียกตัวติดทีมชาติครั้งแรก อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล และบาร์เซโลน่า กำลังมุ่งมั่นในการแข่งขันเพื่อคว้านักเตะรายนี้เข้าร่วมทีม

กองหลังพลังหนุ่มโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในลีกเอคสตราลักซ่า ของโปแลนด์ และต้นสังกัดของเขา จากสื่อเดอะ มิลเลอร์ รายงานว่า เดอะกันเนอร์สส่งแมวมองไปเพื่อดูฟอร์มปราการหลังวัยหนุ่มผู้นี้อย่างต่อเนื่อง สื่อรายงานว่า อูไน เอเมอรี่ สนใจวาลุคิวิค และต้องการเสนอราคาเพื่อดึงตัวมาเข้าร่วมทีม ในช่วงตลาดหน้าหนาวปีหน้า ในส่วนของบาร์เซโลน่าและลิเวอร์พูลเองก็ให้ความสนใจนักเตะผู้นี้ เพียงแต่พวกเขาต้องการความแน่ใจในสถานการณ์ต่างๆ เสียก่อน ก่อนที่จะมีการเปิดตลาดนักเตะในช่วงมกราคมปีหน้านี้

นอกจากนี้ยังมีทีมจากอังกฤษอีกทีมที่ให้ความสนใจอยู่ด้วย ที่จะคว้าตัววาลุคิวิค วัย 18 ปีผู้นี้ นั่นคือ นักบุญ เซาท์แธมป์ตัน แม้ว่าเจ้าตัวจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้ในลีก สโมสรโปกอน เซเชซิน กำลังอยู่อันดับที่ 7 ในลีก ในขณะที่อาร์เซนอลกำลังมองหาลู่ทางให้ วาลุคิวิค เข้าร่วมทัพของเขา แต่พวกเขากำลังจะสูญเสียนักเตะรายหนึ่งให้กับทีม, จูลิโอ เพลกัวซูเอโล ผู้ซึ่งสนใจข้อเสนอที่จะค้าแข้งที่สเปน

เนื้อหาใกล้เคียง