อาร์เซน่อลและสเปอร์สแจมบาเยิร์น แย่งชิงตัว อูนเดอร์

อาร์เซน่อลและสเปอร์แจมบาเยิร์นชิงตัวอูนเดอร์

อาร์เซน่อลและทีมท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ มีสิทธิ์เข้าร่วมการแย่งชิงตัว เจนกิส อูนเดอร์ ซึ่งเป็นเป้าหมายของบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทีมจากเยอรมันนั้น ได้เล็งตัวนักเตะตุรกีรายนี้ จากการพูดของอดีตประธานสโมสร อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 26 ล้านปอนด์ ในท้ายฤดูกาลที่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอก็ถูกปฏิเสธโดยค่าตัวของนักเตะรายนี้ ถูกประเมินไว้ว่า อาจมีราคาประมาณ 44 ล้านปอนด์ จากการรายงานของสื่ออิตาลี

ในตอนอายุ 20 ปี ปีกชาวตุรกีรายนี้ได้เข้าร่วมทีมโรม่า ด้วยราคาประมาณ 14 ล้านยูโร หลังจากที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซูเปอร์ลีกกับทีมอิสตันบูล บาคัสซาฮีร์ ซึ่งทำไปได้ 9 ประตูและจ่ายให้ทำประตูไปอีก 7 ประตู หลังจากพูดกับสื่อ อดีตประธานสโมสรของ เจนกิส อูนเดอร์ บอกว่า “ใช่ มันมีความสนใจเกี่ยวกับตัวเจนกิส มันเป็นเรื่องธรรมดาของสโมสรอย่างสเปอร์สและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจในตัวเขาเพราะว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี”

ฤดูกาลที่แล้วเขาลงไป 26 นัด กับโรม่าในซีรีส์ อา และได้เล่นในแชมเปี้ยนลีก ทีมสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายและในฤดูกาลนี้ ตัวแล้วแต่ก็ได้ทำผลงานได้ดี โดยทำไป 2 ประตูและจ่ายให้เพื่อนทำประตูไป 2 ประตูและทำให้ได้รับความสนใจขึ้นมาอีกครั้งและอดีตประธานสโมสรของทีม Altinordu ซึ่งเป็นอดีตประธานสโมสร ของนักเตะหนุ่มรายนี้กล่าวว่า ได้รับความสนใจจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิคจริงๆและสามารถบอกได้ว่ามันเป็นจำนวนเงินมหาศาล

เนื้อหาใกล้เคียง