อาร์เซนอล เดินหน้าทาบ โอเวอร์มาร์ส กลับมาทำงานให้ทีม

อาร์เซนอล เดินหน้าทาบ โอเวอร์มาร์ส กลับมาทำงานให้ทีม

อาร์เซนอล ได้เริ่มเดินหน้าเข้าหา มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อหารือเกี่ยวกับการกลับมาทำงานให้กับทีมปืนใหญ่อีกครั้ง

โอเวอร์มาร์ส เคยลงเล่นในฐานะนักเตะของ อาร์เซนอล มาในก่อนหน้านี้กับช่วงที่ยังคงเป็นนักเตะในช่วงระหว่างปี 1997 ถึงปี 2000 และถือเป็นนักเตะสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์คือการคว้าทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลปี 1997-98 ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในเดือนกรกฎาคมปี 2000

ปัจจุบันอดีตนักเตะคนดังที่เวลานี้อายุ 45 ปี นั่งอยู่ในตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าช่วงที่ยังเป็นนักเตะเช่นเดียวกัน โดยทำงานให้ทีมมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2012 และเจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับยักษ์ใหญ่แห่งฮอลแลนด์ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2019-2020

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดของ The Mirror อาแจ็กซ์ กำลังต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่อเก็บตัว โอเวอร์มาร์ส เพื่อให้ทำงานกับทีมต่อไปเนื่องจาก อาร์เซนอล ต้องการแต่งตั้งเจ้าตัวให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนแรกของสโมสรซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการยกเครื่องเพื่อปรับปรุงระบบการทำงานภายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้มี ประสิทธิภาพมากขึ้นเว่าเดิมทีมของ อูไน เอเมอรี่ จะลงสนามในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดโโดยบุกไปเยือนทีมแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบ่ายวันอาทิตย์(ตามเวลาในอังกฤษ)และแพ้ให้กับทีมเจ้าบ้านไป 3-1

เนื้อหาใกล้เคียง