ขายบ้าง ปืน พร้อมปล่อย มุสตาฟี่ พ้นทีมหากได้ 22 ล้าน

ปืน พร้อมปล่อย มุสตาฟี่

หลังจากเหมาตลาดนักเตะมาเข้าทีมกว่าครึ่งโหล ถึงเวลาที่ อาร์เซน่อล จะต้องระบายแข้งที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกไปบ้างเพื่อถอนทุนคืนและเป็นการรักษาสมดุลทางด้านการเงินของสโมสร หวยจึงไปตกที่ ชโครดาน มุสตาฟี่ แนวรับทีมชาติเยอรมันที่ฟอร์มไม่แน่ไม่นอนและหาความสม่ำเสมอไม่เจอ ทำให้ ปืนใหญ่ เล็งปล่อยออกไปแต่ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำว่า 22.3 ล้านปอนด์เท่านั้น

กองหลังวัย 26 ย้ายมาจาก เบเลนเซีย เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์แต่ผลที่ได้คือฟอร์มการเล่นที่ฝากฝีฝากไข้อะไรไม่ได้เลย ส่งผลให้ตัวเขาต้องหลุดจากทีมชาติเยอรมันชุดลุยศึกฟุตบอลโลกด้วย การที่ อูไน เอเมรี่ เข้ามาและมองหา มุสตาฟี่ ไม่ดีพอที่จะอยู่กับทีมต่อไปแล้วจึงประกาศขายแต่ต้องได้ค่าตัวที่ต้องการด้วย

ด้านทีมที่เข้ามาให้ความสนใจก็มีหลายทีมจาก เยอรมัน สเปน และ อิตาลี แต่ทีมที่ดูสนใจมากกว่าใครเพื่อนก็คือ กาลาตาซาราย แต่ทว่าพวกเขาอยากจะทำสัญญายืมตัวก่อนค่อยซื้อขาดในปีถัดไป เอเมรี่ จะเลือก เปิดตัว โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ที่ซื้อมาใหม่ขึ้นมาเป็นกองหลังตัวหลักและยังมี คาลั่ม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง และ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส คอยสแตนบายด์อยู่แล้วทำให้การปล่อยแข้งวัย 26 ไปไม่ส่งผลเสียหายต่อทีมอย่างแน่นอน

เนื้อหาใกล้เคียง