ปืน เล็งดึงอดีตเด็กเก่านั่งผอ.สโมสร หลังพลาดตัว มอนชี

ปืน เล็งดึงอดีตเด็กเก่านั่งผอ

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตนักเตะของ อาร์เซนอล กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร หลังจากที่ มอนชี ซึ่งก่อนหน้านี้คาดว่าจะเข้ามานี้ได้ย้ายกลับไปทำงานให้กับเซบีญา ใน ลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เดอะกันเนอร์ส ระบุตัว มอนชี เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขาที่จะเข้าารับหน้าที่ดูแลการเสาะหานักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่ทีม

และดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็ใกล้จะย้ายมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่ ยกเลิกสัญญากับทาง โรม่า ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กูรูทางด้านตลาดซื้อขายรายนี้กลับเลือกที่จะตกลงกลับไปร่วมงานกับสโมสรเก่าของเขาอย่าง เซบีญา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทำให้ความหวังที่จะเห็นเจ้าตัวกลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี เป็นคำรบสองที่ลอนดอนนั้นต้องสิ้นสุดลง หลังจากที่พลาดการได้ตัวผู้บริหารชาวสแปนิช ไปไม่นาน อาร์เซนอล ก็หันไปให้ความสนใจผู้อำนวยการด้านเทคนิคของทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตปีกจอมเทคนิคของทีม ตามรายงานของ The telegraph

ผู้บริหารวัย 45 ปีรายนี้เคยเล่นให้กับ ทีมไอ้ปืนใหญ่ เป็นเวลา 3 ฤดูกาลในระหว่างปี 1997-2000 โดยคว้าสามารถพาทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ อย่างละ 1 สมัย อาร์เซนอล พยายามที่จะหาคนมาทำหน้าที่นี้อย่างเร่งด่วนหลังจากที่หัวหน้าแมวมองอย่า สเวน มิสลิตัท ได้อำลาทีมไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาและทิ้งตำแหน่งดังกล่าวเอาไว้ให้กับทีม

เนื้อหาใกล้เคียง