ปืน รอเฮ ตอร์เรร่า ใกล้ย้ายมาร่วมทีม

ปืน รอเฮ ตอร์เรร่า

สาวกปืนใหญ่เตรียมตัวเฮกันสนั่นกันได้เลยเมื่อกำลังจะได้กองกลางฝีเท้าดีอย่าง ลูคัส ตอร์เรร่า มาร่วมทีมในเร็วๆนี้ ภายหลังจากการสัมภาษณ์ของเจ้าตัวว่าดูเหมือนกำลังจะย้ายออกจาก ซามพ์โดเรีย มาเล่นในอังกฤษกับ อาร์เซน่อล ในเร็ววันนี้ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติอุรุกวัยในศึกฟุตบอลโลก 2018 มิดฟิลด์เล็กพริกขี้หนูวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดนเด่นกับทีม จอมโหด ในบอลโลกหนนี้และทาง ปืนใหญ่ ก็ได้เดินหน้าอย่างทาบทามอย่างจริงจังแต่เจ้าตัวขอเลื่อนออกไปก่อนเพื่อขอพุ่งเป้าอย่างเต็มที่ให้กับทีมชาติ

มีนักข่าวไปสัมภาษณ์ตัวของ ตอร์เรร่า ว่าตัวเขาเป็นคนลอกเลื่อนการย้ายตัวกับ อาร์เซน่อล ออกไปใช่หรือไม่? และมิดฟิลด์ตัวรับเผยว่า
“ถูกต้องแล้ว เพราะผมไม่อยากคิดถึงเรื่องอื่นนักในเวลา ณ ตอนนั้น เพราะฟุตบอลโลกมันคือสิ่งที่สำคัญมากจริงๆและผมเป็นเกียรติอยากมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วและทุกๆอย่างกำลังจะชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของผม” ข่าวก่อนหน้านี้ทั้งสองสโมสรสโมสรสามารถตกลงค่าตัวและรายละเอียดได้กันได้เรียบร้อยแล้วโดยมีค่าตัวในการย้ายที่ 25 ล้านปอนด์ อีกทั้งพ่อของนักเตะก็ได้ออกมาย้ำชัดอีกว่าลูกชายของเขานั้นจะย้ายไปค่าแข้งในกรุงลอนดอนอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาใกล้เคียง