ปืนใหญ่ สนใจแย่ง โกเมส กับ ไก่-ท็อฟฟี่

ปืนใหญ่ สนใจแย่ง โกเมส กับ ไก่-ท็อฟฟี่

อาร์เซนอล กำลังชั่งน้ำหนักกับการที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับการขอซื้อตัว อังเดร โกเมส กองกลางของ บาร์เซโลนา ที่สามารถสร้างความประทับใจในฤดูกาลนี้หลังจากที่ถูกยืมตัวมาเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับ เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 25 ปี ทำให้เจ้าตัวกำลังได้รับความเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายออกมาจาก บาร์ซ่า

แบบถาวรด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยเฉพาะกับสโมสรล่าสุดอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เชื่อว่าจะเดินหน้าทาบทาม โกเมส มาร่วมทีมสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน แต่ล่าสุดสื่อในอังกฤษรายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส กำลังพิจารณาว่าจะกลายเป็นคู่แข่งของนอกสนามกับทีมไก่เดือยทองเพื่อร่วมกรุงลอนดอนเหนือในการที่จะเซ็นสัญญากับ โกเมส

โดย อาร์เซนอล ได้รับการคาดมายว่าจับตามองดูฟอร์มการเล่นของกองกลางที่ติดทีมชาติโปรตุเกสมาแล้ว 29 นัดอย่างใกล้ชิดถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการติดต่อกับต้นสังกัดจริงอย่าง บาร์เซโลนา ที่ซึ่งเจ้าตัวไม่น่าจะมีอนาคตด้วยอีกต่อไปแล้วและ บาร์ซ่า ก็ไม่มีปัญหากับการที่จะขายนักเตะส่วนเกินรายนี้ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็ยังสนใจจะเปลี่ยนแปลงสัญญายืมตัวของ โกเมส ให้กลายมาเป็นสัญญาถาวรเมื่อสิ้นสุดระยะเวลายืมตัวหลังจากที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับทีมมาแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนและกลายเป็นตัวหลักในทีมของ มาร์โก ซิลวา ที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง