ปิแรส ชี้ ปืนใหญ่ ได้เปรียบหากอยากได้ ราบิโอต์

ปิแรส ชี้ ปืนใหญ่ ได้เปรียบหากอยากได้ ราบิโอต์

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกของ อาร์เซนอล ออกมาระบุว่าทีมปืนใหญ่ “มีข้อได้เปรียบ” เมื่อพูดถึงการที่จะเซ็นสัญญากับ ราบิโอต์ เนื่องจากในเวลานี้ทีมมี อูไน เอเมอรี่ คุมทีมอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ราบิโอต์ ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และจะสามารถย้ายทีมออกไปได้แบบไม่มีค่าตัวในเดือนมิถุนายนเมื่อสัญญาของเขากับทีมแชมเปี้ยนของฝรั่งเศสสิ้นสุดลง

สโมสรหลายแห่งรวมถึง บาร์เซโลนา,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวกองกลางวัย 23 ปีซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้กับ เปแอเช เลยแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว อาร์เซนอล เชื่อว่ายังคงเป็นอีกทีมที่กำลังไล่ล่า ราบิโอต์ เช่นกันและล่าสุด ปิแรส ได้ออกมากล่าวว่า กุนซือของทีมอย่าง อูไน เอเมอรี่ ซึ่งเคยเป็นนายเก่าของ ราบิโอต์ ตอนที่คุมทีมยักษ์ใหญ่ในฝรั่งเศสสามารถช่วยสโมสรให้ได้ตัวมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทีมได้สำเร็จ

“ราบิโอต์ เป็นนักเตะที่ดีมากและ อาร์เซนอล ควรพยายามให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ตัวเขามาอยู่กับทีมก่อนที่สโมสรอื่นจะทำได้ อาร์เซนอลมีข้อได้เปรียบจาก เอเมอรี่ ที่เคยได้ทำงานร่วมกับเขาตอนที่อยู่กับ เปแอสเช เขาควรจะต้องมีค่าตัวจำนวนมากในตลาดนักเตะ ดังนั้น ไม่ต้องคิดเลย ถ้า เอเมอรี่ สามารถได้ตัว ราบิโอต์ ได้ผมคิดว่าเขาจะสามารถเติมเต็มช่องว่างที่ถูกทิ้งไว้โดย [อารอน] แรมซี่ย์ ที่จากไป” ปิแรส บอกกับ bwin โดย ราบิโอต์ ลงเล่นให้กับ เปแอสเช ไปแล้ว 227 นัดนับตั้งแต่เปิดตัวในฤดูกาลปี 2012-2013

เนื้อหาใกล้เคียง