ปืนใหญ่ อาจเปิดทาง แรมซี่ย์ ไปม้าลายถ้าได้คนใหม่แทน

ปืนใหญ่ อาจเปิดทาง แรมซี่ย์ ไปม้าลายถ้าได้คนใหม่แทน jpg

อาร์เซนอล ยังอาจที่จะอนุญาตให้ อารอน แรมซีย์ กองกลางของทีมย้านไปอยู่กับ ยูเวนตุส ได้ทันทีในเดือนนี้ แต่มีข้อแม้ที่ว่าทีมปืนใหญ่จะต้องได้คนเข้ามาทดแทนก่อน แรมซี่ย์ ที่มีรายงานว่าได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง อิตาลี ไปแล้วโยจั้วจะย้ายไปที่ตูรินแบบไม่มีค่าตัวทันทีเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แต่ว่า ยูเวนตุส แสดงความต้องการอยากที่จะได้ดาวเตะทีมชาติเวลส์มาร่วมทีมทันทีในเดือนนี้เช่นกันแต่ว่าทีมปืนใหญ่เรียกร้องจำนวนเงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์หากว่าทีมจากอิตาลีต้องการตัวแบบเร่งด่วน อย่างไรก็ตามล่าสุดตามรายงานของ The Independent อาร์เซนอล อาจจะยอมลดความต้องการของตัวเองลงเหลือเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์เท่านั้นถ้าหากว่าสโมสรสามารถยืมตัว เดนิส ซัวเรซ มาจาก บาร์เซโลนา และยืมตัว เจมส์ โรดริเกซ มาจาก เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ออกมายอมรับแล้วว่าสโมสรสามารถเซ็นสัญญาแบบยืมตัวได้เท่านั้นในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทั้ง ซัวเรซ และ โรดริเกซ นั้นต่างก็ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายทีมแบบยืมตัวมายัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยมีออปชั่นเพื่อซื้อขาดในช่วงจบฤดูกาลไปแล้ว

หากว่า ยูเวนตุส เห็นด้วยกับข้อสนอสำหรับการปล่อยตัว แรมซี่ย์ ก็คาดว่าจะเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการยืมตัวของนักเตะทั้ง 2คนที่เป็นเป้าหมายของทีมปืนใหญ่แต่ ยูเวนตุส ต้องจัดการโอนเงินก่อนถึงวันที่ 31 มกราคม แรมซี่ย์ อยู่กับ อาร์เซนอล มาตั้งแต่ปี 2008 และได้ลงเล่นให้สโมสรไปแล้วมากกว่า 350 นัดในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง