อาร์เซนอล เตรียมดึง ฮาแวร์ทซ์ แทน โอซิล

อาร์เซนอล เตรียมดึง ฮาแวร์ทซ์ แทน โอซิล

มีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังเตรียมการเสริมทีมในช่วงฤดูร้อนโดยกำลังต้องการตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่งของสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มิดฟิลด์วัย19 ปีเป็นนักเตะที่ผ่านขึ้นมาในระบบเยาวชนของ เลเวอร์คูเซ่น โดยฤดูกาลนี้ ฮาแวร์ทซ์ ทำไปแล้วทั้งหมด 11 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ในการลงสนาม ทั้งหมด 28 นัดในการแข่งขันทุกรายการให้กับทีมนายห้างขายยาในฤดูกาลนี้

ตามรายงานของ Calciomercato เดอะ กันเนอร์ส ส่งแมงมองเข้าไปดูฟอร์มการเล่นของ ฮาแวร์ทซ์ มาแล้วแทบขะจะตลอดทั้งฤดูกาลและเตรียมที่จะเปิดตัวยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ฮาแวร์ทซ์ ซึ่งเคยมีชื่อขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่มาแล้ว 2 ครั้งยังคงมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ไปจนถึงฤดูร้อนปี 2022

อาร์เซนอล คาดว่าจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวอย่างเป็นทางการทันทีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และอาจเป็นการส่งสัญญาณการสิ้นสุดของอาชีพค้าแข้งของ เมซุต โอวิล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งเชื่อว่ามิดฟิลด์จอมเก๋าขณะนี้กำลังได้รับข้อเสนอจากสโมสรต่างๆจำนวนมาก

โอซิล เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่โดยได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงมูลค่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับทีมปืนใหญ่ไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับสโมสรนั้นเชื่อกันว่าในเวลานี้ได้ถึง “จุดแตกหัก” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายหลังจากที่สโมสรเชื่อว่าอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันทำให้ตัวเองไม่พร้อมสำหรับการลงสนาม

เนื้อหาใกล้เคียง