อาร์เซนอล ขึ้นทีมเต็งได้เซ็นสัญญา โควาซิช

อาร์เซนอล ขึ้นทีมเต็งได้เซ็นสัญญา โควาซิช

อาร์เซนอล ตอนนี้กลายเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางของ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งจะย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมสิงน้ำเงินครามได้ทำสัญญายืมตัวกองกลางทีมชาติโครเอเชียในช่วงฤดูร้อนและ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี มีแนวโน้มที่จะอยากได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียเอาไว้กับทีมอย่างถาวรหากว่ากุนซือชาวอิตาลีจะยังคงได้คุมทีมอยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

อย่างไรก็ตามล่าสุด แล็ดโบร๊กส์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในอังกฤษระบุว่าตอนนี้ อาร์เซนอล เป็นทีมเต็งที่จะสามารถเซ็นสัญญากับ โควาซิช ก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลหน้ามากกว่า เชลซี ไปเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ เชลซี กำลังเผชิญหน้ากับโอกาสความเป็นไปได้ที่จะถูกสั่งลงโทษแบนห้ามทำการซื้อขายในตลาดนักเตะ 2 รอบถัดไปในขณะที่ อาร์เซนอล กำลังต้องการหานักเตะใหม่เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ที่กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส หลังจากจบฤดูกาลนี้

โควาซิช ยังคงมีสัญญาอยู่กับทีมราชันย์ชุดขาวอยู่ 2 ปี แต่การกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ ซีเนอดีน ซีดาน มีแนวโน้มที่จะนำไปสู่การที่ยักษ์ใหญ่ของสเปนอาจต้องการจะนำเงินสดเข้ามาสู่คลังของสโมสรด้วยการขายผู้เล่นรายนี้ออกไปจากทีม

เนื้อหาใกล้เคียง