ปืนใหญ่ เล็งดึง โอเวอร์มาร์ส นั่งแท่น ผอ.เทคนิค

ปืนใหญ่ เล็งดึง โอเวอร์มาร์ส นั่งแท่น ผอ เทคนิค

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็งเป้าหมายไปที่อดีตผู้เล่นคนดังของทีมอย่าง มาร์ค โอเวอร์มาร์ส เพื่อให้มารับหน้าผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของสโมสร ปัจจุบันนี้ โอเวอร์สมาร์ส วัย 45 ปี กำลังทำงานในตำแหน่งเดียวนี้ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ของลีกฮอลแลนด์ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาทำงานด้วยมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

ตามรายงานของ The Mirror โอเวอร์มาร์ส กำลังได้รับการจับตามองจากบอร์ดบริหารของทีมปืนใหญ่เพื่อให้รับช่วงการทำต่อจาก สเวน มิสลินทัต และเพื่อแก้ปัญหาต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นของสโมสร

ที่ผ่านมาดูเหมือนว่า มิสลินทัต จะไม่สามารถสร้างความสัมพันธ์ในการทำงานที่ราบรื่นร่วมกับ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปนได้และเชื่อว่าเขากำลังจะเดินทางออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเร็วๆนี้โดยมีอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังให้ความสนใจที่จะได้ตัวกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง

โดย โอเวอร์มาร์ส รับผิดชอบการพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งในทีมของ อาแจ็กซ์ มาตลอดหลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะ 2 ดาวรุ่งชื่อดังอย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง,มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ และก็ยังมี จัสติน ไคลเวิร์ต ที่ย้ายไปอยู่กับ โรม่า ก่อนหน้านี้ซึ่ง โอเวอร์มาร์ส เคยลงสนามรับใช้ อาร์เซนอล ในช่วงระหว่างปี 1997 จนถึงปี 2000 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ในเวลาต่อมา

เนื้อหาใกล้เคียง