ปืนใหญ่ เปิดตัวแย่ง ซาฮา กับ สเปอร์ส

ปืนใหญ่ เปิดตัวแย่ง ซาฮา กับ สเปอร์ส

อาร์เซนอล กำลังสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการแข่งขันเพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา จาก คริสตัล พาเลซ ในช่วงฤดูร้อนนี้ ซาฮา ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนที่แล้วโดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าอาจจะตัดสินใจย้ายออกจาก พาเลซ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้โดยอ้างว่าตนเอง “มีความทะเยอทะยาน” ที่จะอยู่กับสโมสรใหญ่และต้องการลงเล่นในระดับสูงสุด

อาร์เซนอล ที่กำลังต่อสู้กับอย่างหนักกับการคว้าพื้นที่เพื่อไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าและสื่อในอังกฤษรายงานว่าทีมปืนใหญ่กำลังพิจารณาที่จะจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์สำหรับ ซาฮา หากว่าสามารถจบใน 4 อันดับแรกหรือการคว้าถ้วย ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ เป็นที่เข้าใจกันว่า อูไน เอเมอรี่ กำลังต้องการที่จะเพิ่มจำนวนผู้เล่น โฮมโกรน เข้ามาในทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ อารอน แรมซี่ย์ กำลังจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงฤดูร้อนนี้

โดย ซาฮา ยังคงนับว่าเป็นผู้เล่น โฮมโกรน แม้ว่าเจ้าตัวจะมีการประกาศเล่นให้กับทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และตอนนี้ปีกความเร็วสูงก็เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ อาร์เซนอล ก่อน ไรอัน เฟรเซอร์ มิดฟิลด์ของ บอร์นมัธ ไปแล้ว

อย่างไรก็ตามทีมปืนใหญ่จะต้องพบกับศึกหนักอย่างมากหากว่าอยากจะได้ลายเซ็นของ ซาฮา เพราะนอกจากทีมไก่เดือยทองแล้ว ปารีส แซ็งต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสก็มีข่าวว่าอยากได้ ซาฮา เช่นกัน แต่เชื่อว่าในตอนนี้ไม่มีสโมสรใดที่จะเต็มใจจ่างเงิน 75 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ ซาฮา ตามความต้องการของ พาเลซ

เนื้อหาใกล้เคียง