ปืนใหญ่ ยังไม่ยกธงขาวคว้าตัว เอร์เรร่า

ปืนใหญ่ ยังไม่ยกธงขาวคว้าตัว เอร์เรร่า

อาร์เซนอล จะยังคงไม่ยอมแพ้ต่อความพยายามในการคว้าตัว อันเดร์ เอร์เรร่า โดยยังหวังที่จะโน้มน้าวให้กองกลางรายนี้ยอมย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ให้ได้ มิดฟิลด์ชาวสเปนแสดงความต้องการที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากการเจรจากับต้นสังกัดเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้าและก็สัญญาก็กำลังจะหมดอายุลงในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

เชื่อกันว่า เอร์เรร่า เพิ่งจะได้รับข้อเสนอเป็นเวลา 3 ปีพร้อมกับค่าเหนื่อย 145,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จาก ปารีสแซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสซึ่งเป็นทีมที่เวลานี้ดูจะมีโอกามากที่สุดที่จะได้เซ็นสัญญากับ เอร์เรร่า เมื่อเจ้าตัวเขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์

อาร์เซนอล เป็นอีกสโมสรที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการตัว เอร์เรร่า มาก่อนหน้านี้เป็นระยะเวลานานและสื่อในฝรั่งเศสระบุว่าทีมปืนใหญ่จะกลายเป็นคู่แข่งสำคัญที่จะแย่งตัวกองกลางรายนี้จาก เปแอสเช โดยจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้อดีตดาวรุ่งของ แอธเลติก บิลเบา ย้ายมายังกรุงลอนดอนแทน

โดยเชื่อว่าข้อเสนอที่ อาร์เซนอล จะมอบให้กับดาวเตะวัย 29 ปี จะเพียงพอที่ทำให้เจ้าตัวยังคงเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป รายงานยังระบุด้วยว่าปีศาจแดงยังไม่ได้ตัดสินใจว่า เอร์เรร่า จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่แม้ว่ากองกลางรายนี้จะมีความเห็นที่แสดงต่อสื่อซึ่งออกมาเมื่อเร็วๆนี้ก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง