เผย ป็อกบา เด เคอา โบกลือลาผีแน่หากไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก

เผย ป็อกบา เด เคอา โบกลือลาผีแน่หากไม่ได้

ดาบิด เด เคอา และ ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนถ้าหากว่าสโมสรสามารถไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ก่อนหน้านี้ก็มีการคาดเดาว่า 2 นักเตะคนสำคัญของทีมปีศาจแดงสามารถที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ได้โดย เด เคอา เวลานี้เหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ 1 ปีและทางด้านของ ป็อกบา ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความต้องการของตนเองที่จะไปหาความท้าทายใหม่ในอาชีพนักฟุตบอลของตนเองในอนาคตอันใกล้นี้

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษทั้ง เด เคอา และ ป็อกบา จะพาตัวเองให้เข้าไปใกล้ประตูทางออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และพรีเมียร์ลีกทันทีถ้าหากว่าทีมปีศาจแดงหมดสิทธิ์ที่จะได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปสำหรับฤดูกาลถัดไป ทั้ง เด เคอา และ ป็อกบา ทราบดีว่าจะได้รับข้อเสนอเข้ามามากมายหากว่าต้องการที่จะย้ายไปยังสโมสรอื่นและดูเหมือนว่าผู้เล่นทั้ง 2 คนก็ไม่ต้องการมีส่วนร่วมในการได้ไปเล่นเพียงแค่ ยูโรป้าลีก

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจกับผู้เล่นทั้ง 2 คนนี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็อาจพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่ทำให้ เด เคอา ปฏิเสธไม่ลงในความพยายามเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ทั้งนี้ก็คาดว่าทีมปีศาจแดงยังคงให้ความสำคัญกับการรเก็บตัวทั้งคู่เอาไว้ให้ได้ระหว่างช่วงฤดูร้อน

เนื้อหาใกล้เคียง