สื่อเชื่อ ป็อกบา ไม่ใช่เป้าหมายของ ราชัน

สื่อเชื่อ ป็อกบา ไม่ใช่เป้าหมายของ ราชัน

เอียน แม็คแกร์รี ผู้สื่อข่าวของทาง Daily Record เชื่อว่า ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่นักเตะออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าการได้ไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน นั้นถือเป็นความฝันของเขา

ผู้สื่อข่าวคนดังยังเสริมว่าทีม ราชันชุดขาว ตั้งเป้าที่จะคว้าตัว เอเด็น อาซาร์ หรือ เนย์มาร์ เป็นอันดับแรก หาใช่ ป็อกบา ไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน ให้กลับมารับงานโค้ชอีกครั้งเมื่อต้นสัปดาห์ก่อน “ผมคิดว่านี่เป็นดีลในฝันเลยนะ เนย์มาร์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขา ตามด้วย เอเด็น อาซาร์ ที่เป็นตัวเลือกลำดับถัดมา และพวกเขายังมีไอเดียเกี่ยวกับการดึงตัว ดาบิด เดเค อา นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอีกด้วย” แม็คแกร์รี กล่าวรายการ Transfer Window

“ผมมองไม่เห็นว่า ป็อกบา จะเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ เรอัล มาดริด แต่อย่างใดในหน้าร้อนนี้ การหานักเตะมาเสริมทีมนั้นทำไปเพื่อทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด้ และเป็นการเสริมเกมรุกด้านหน้า 3 คน พวกเขาต้องการนักเตะในแนวรุกมากกว่า”

ป็อกบา ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอน์ เมื่อปี 2016 กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกในตอนนั้น และในซีซันนี้ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ด้วยการทำไปแล้ว 11 ประตูและ 9 แอสซิสต์ พา ยูไนเต็ด ลุ้นคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ในขณะนี้

เนื้อหาใกล้เคียง