ผอ.กีฬาเลซเซ่ย้ำ ยังไม่ได้คว่ำดีลการเซ็นสัญญากับ อุมติตี้ แบบที่เป็นข่าว

ผอ.กีฬาเลซเซ่ย้ำ ยังไมได้คว่ำดีลการเซ็นสัญญากับ อุมติตี้ แบบที่เป็นข่าว

ปานตาเลโอ คอร์วิโน่ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของสโมสร เลชเช่ น้องใหม่แต่หน้าเก่าของ เซเรียอา ได้กล่าวว่าการเจรจากับ ซามูเอล อุมติตี้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ตอนนี้ก็ยังคงดำเนินต่อไป ไม่น่าจะหาทางออกเจอกันง่ายๆ

อย่างไรก็ตาม คอร์วิโน่ ก็ได้กล่าวว่า เขาต้องการให้ข้อตกลงนี้ไม่ต้องเปิดเผยต่อสาธารณะแบบชัดเจนว่าเป็นการเซ็นสัญญาแบบไหน และนักเตะรายนี้ได้รับค่าเหนื่อยเท่าไหร่ เขากล่าวว่า “การเจรจายังดำเนินต่อไปนะ แต่เราอยากให้มันเป็นความลับมากกว่า เพราะมันเป็นความคิดที่สโมสรอื่นไม่มี และตอนนี้ถ้ามันควรมองข้ามไปก็ควรจะทำ ถึงจะมีใครหลายคนแซะพวกเรา และอยากจะบอกว่ามันเป็นแค่การโฆษณาให้กับพวกเราเท่านั้นก็ตาม”

เมื่อโดนถามถึงการย้ายมาของ มาริน ปอนกราซิช ตัวของคอร์วิโน่ ก็ได้กล่าวว่า: “ผมทำงานอยู่สองเดือนเต็มๆ เพื่อพาเขามาที่นี่เพื่อโน้มน้าวใจให้เขาย้ายมา ผมต้องส่งรูปถ่ายของเมืองนี้ สถานที่แห่งต่างๆที่สวยงาม เพื่อให้เขากล้าตัดสินใจ เพื่อให้เขาย้ายเข้ามา และยังเป็นการแสดงความจิรงใจต่อเขา ที่ว่าพวกเราอยากให้เขาย้ายมาอยู่กับเรา”

“เราทำสิ่งนี้ด้วยใจเลยนะ มันดีพอที่จะโน้มน้าวผู้เล่นให้สนใจพวกเราได้ เรากำลังใช้ความพยายามอย่างมีวิสัยทัศน์ และคุณเองก็น่าจะสังเกตเห็นมันได้ จากในสองปีนี้ เราพยายามกลับมาเล่นในระดับ เซเรียอา มาโดยตลอด พวกเราพยายามมากแค่ไหน เรากำลังพยายามขยายแบรนด์ของ เลซเซ่ เพื่อให้เป็นสากลมากขึ้น แม้กระทั่งความเสี่ยงทางธุรกิจที่ดูเหมือนซับซ้อนด้วย”

เนื้อหาใกล้เคียง