ปีศาจแดง เคาะราคาขาย ป็อกบา 120 ล้านปอนด์

ปีศาจแดง เคาะราคาขาย ป็อกบา 120 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าตั้งราคาค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางของทีมเป็นเงินประมาณ 120 ล้านปอนด์ หากว่ามีสโมสรใดก็ตามที่อยากจะได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทีม กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีช่วงเวลาที่หลากหลายโดยมีทั้งตอนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและก็ช่วงที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ก็ไม่ได้ขัดขวางเจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ไม่ให้เป็นที่ต้องการของหลายสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่งการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด

เดิมที โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดงเคยออกมาให้สัมภาษณ์โดยระบุว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะยังเล่นอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลาอย่างน้อยอีก 1ปี แต่ปรากฏว่าตอนนี้ยักษ์ใหญ่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอสำหรับการขอซื้อตัว ป็อกบา แล้ว ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพิจารณาแยกทางกับ ป็อกบา หากว่ามีสโมสรที่สนใจและยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่า 120 ล้านปอนด์ในช่วงของตลาดนักเตะครั้งต่อไป

ขณะนี้ ป็อกบา เหลือเวลาอีก 2 ปีในสัญญาของตัวเองที่ยังมีอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งทำให้สโมสรยังคงอยู่ในสถานะที่จะยังสามารถทำกำไรได้มากจากค่าตัวที่เคยจ่ายให้กับ ยูเวนตุส ตอนที่ซื้อตัวมาในปี 2016 โดยเชื่อว่าเวลานี้นักเตะไม่น่าจะมีการจรดปากกาเพื่อต่อสัญญากับทีมอีกแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง