ผีแดงเดือด! เทน ฮาก มีเรื่องทะเลาะกับผู้บริหาร ถึงปมที่ไม่สามารถคว้ากองกลางที่ต้องการได้

ผีแดงเดือด! เทน ฮาก มีเรื่องทะเลาะกับผู้บริหาร ถึงปมที่ไม่สามารถคว้ากองกลางที่ต้องการได้

มีรายงานหลุดมาว่าหัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีเหตุให้ปะทะคารมกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่เกี่ยวกับการเสริมทัพด้วยผู้เล่นตำแหน่งกองกลางที่ไม่ได้อะไรที่ตามเป้าเลย

Daily Express ได้กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก เฮ้ดโค้ชชาวดัตช์ ถึงกับน็อตหลุดและได้ปะทะกับหัวหน้าฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการเสริมทัพด้วยผู้เล่นตำแหน่งกองกลางที่เขาต้องการ ทั้งรายของ จู๊ด เบลลิงแฮม และ เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่ซึ่งไม่มีรายไหนเลยได้ย้ายมาเล่นให้กับยูไนเต็ด

มีการอ้างว่า เทน ฮาก ยังคงต้องการกลับมาร่วมงานกับ เดอ ยอง กองกลางจอมทัพของบาร์เซโลน่าให้ได้ แต่ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรกลับชอบ เบลลิงแฮม กองกลางวัย 19 ปีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า แต่ยูไนเต็ดก็ล้มเหลวในการคว้าตัว เดอ ยอง แล้วก็ เบลลิงแฮม ด้วยเช่นกัน ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แม้ทางบาร์ซ่าจะยอมรับข้อเสนอ 64 ล้านปอนด์ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว แต่ตัวของนักเตะไม่ยอมย้ายทีม เลยทำให้ทุกอย่างที่ยูไนเต็ดวางไว้พลาดไปหมด

และ เทน ฮาก ก็ได้ติดต่อกับ บาร์ซ่า เกี่ยวกับการจะซื้อกองกลางรายนี้มาโดยตลอด โดยผู้จัดการชาวดัตช์ได้กล่าวว่า เดอ ยอง เป็นส่วนที่ทีมยังขาดอยู่ ถ้าหากว่าสโมสรยังอยากชุบชีวิตทีมชุดใหญ่กลับมาเฉิดฉายได้ ลิเวอร์พูล และเชลซี ต่างก็ตกเป็นข่าวกับ เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่มีทีมไหนเลยที่สามารถพิชิตลายเซ็นของเขาได้ และพวกเขาจะต้องกลับมาลองอีกทีในปีหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง