ผีแดง วางแผนทุ่มเกิน 100 ล้านปอนด์ซื้อ โอบลัค

ผีแดง วางแผนทุ่มเกิน 100 ล้านปอนด์ซื้อ โอบลัค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามที่จะเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ แยน โอบลัค ผู้รักษาประตูของ แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาให้ได้ถ้าหากว่าที่สุดแล้ว ดาบิด เด เคอา เลือกที่จะย้ายออกไปจากแชมป์ลีก 20 สมัยของอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ ในเวลานี้สัญญาของ เด เคอา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสิ้นสุดลงในฤดูกาลถัดไปและที่ผ่านมานายประตูทีมชาติผสเปนยังคงตกเป็นข่าวมาตลอดว่ามีโอกาสที่จะย้ายออกไปจากสโมสร

และถ้าหากว่า เด เคอา เดินออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้จริงๆทีมปีศาจแดงก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัว โอบลัด เข้ามาเฝ้าเสาประตูในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน
แต่ทั้งนี้ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีเพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งสัญญาฉบับใหม่จะดำเนินต่อไปจนถึงฤดูร้อนปี 2023 แต่ว่าในสัญญาของ โอบลัค ก็มีการระบุจำนวนเงินที่จะทำให้สามารถหลุดพ้นจากสัญญาได้หากว่ามีการจ่ายเงินจำนวน 104 ล้านปอนด์ (release clause)

และรายงานข่าวเชื่อว่าทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเตรียมที่จะใช้จ่ายเกิน 100 ล้านปอนด์สำหรับนายทวารทีมชาติสโลเวเนียซึ่งสามารถเก็บคลีนชีทไปได้ถึง 116 นัดจากการลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 204 นัดให้กับทีมตราหมี และสำหรับฤดูกาลนี้ โอบลัค พึ่งจะเสียประตูไปเพียง 32 ประตู จากการลงเล่น 42 นัดในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง