อ.ยัง กระตุ้น ผีแดง ปราบ เรือใบ กู้ศรัทธา

อ.ยัง กระตุ้น ผีแดง ปราบ เรือใบ กู้ศรัทธา

แอชลีย์ ยัง กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่พาทีมบุกไปพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน อย่างหมดรูปด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขากล่าวว่าสิ่งเดียวที่จะเป็นการแก้ตัวจากการพ่ายแพ้อย่างหมดฟอร์มในครั้งนี้ก็คือ การเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองในเกมคืนวันพุธนี้ให้ได้

ดาวเตะวัย 32 ปีกล่าวกับ Sky Sports ว่า “เราเป็นทีมที่ไม่ดีพอนับตั้งแต่เสียงนกหวีดเป่าเริ่มเกม มันเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ง่ายมาก เราทำอะไรผิดพลาดไปหมดและมันชัดเจนว่า เอฟเวอร์ตัน นั้นเล่นกันด้วยความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม”

“ผมไม่คิดว่านั่นคือฟอร์มการเล่นที่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก และเรายังเหลืออีก 4 เกม ถึงเวลาที่ต้องลุกขึ้นมาสู้กันใหม่ เรายังมีเกมสำคัญในคืนวันพุธนี้ มันจะเป็นการแสดงออกถึงคาแรคเตอร์ของพวกเรา เรารู้ว่าเรามีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม และนี่คือเกมที่สำคัญอยากมากกับเราในวันพุธนี้”

“สำหรับเกมกับ เอฟเวอร์ตัน คุณคิดว่าพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าแต่มันก็ไม่เป็นอย่างที่คิด คุณคิดว่าถ้าคุณได้ประตูแรก คุณก็จะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น มันเป็นเรื่องสำคัญเมื่อคุณได้ประตูแรก แต่เราก็ไม่ได้มีสมาธิจดจ่ออยู่กับพวกเขา และกว่าเราจะยิงตรงกรอบครั้งแรกได้ก็ล่วงเข้าสู่ครึ่งหลัง ซึ่งมันยังไม่ดีพอ” ยัง กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง