ท็อฟฟี่-ผีแดง พร้อมไล่ล่าฟูลแบ็ค เปแอชเช

ท็อฟฟี่-ผีแดง พร้อมไล่ล่าฟูลแบ็ค เปแอชเช

โธมัส มูนิเยร์ ฟูลแบ็คของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้สัมภาษณ์โดยกล่าวเป็นนัยว่า เขาพร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่น ปาร์ค เดอ แปร็งส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควร และมีข่าวตกเป็นเป้าหมายของทีมดังใน พรีเมียร์ลีก

ฟูลแบ็คทีมชาติเบลเยียมกลายเป็นนักเตะที่ทาง เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการดึงมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาล โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองน้ำหอมถึงโอกาสในการย้ายทีมว่า “มีบางคนที่มีชีวิตค่อนข้างซับซ้อนในซีซั่นนี้ ผมยังคงมีสัญญาอยู่กับทีมอีก 1 ปี มันเหมือนกับการสร้างเรื่องราวอะไรขึ้นมาสักอย่าง ผมได้ลงสนามน้อยลงแต่ก็ยังทุ่มเทเต็มที่ในการฝึกซ้อม”

“ผมจะต่อสัญญาหรือย้ายทีมหรือไม่นั้น เป็นคำถามที่ดี ด้วยเรื่องของการบริหารจัดการและการพูดคุยซึ่งยังไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ ผมก็สามารถที่จะเข้าใจได้และได้ขีดเส้นตายให้กับทีม ซึ่งในกรณีของผมนั้นยังไม่มีอะไรคืบหน้า และเนื่องจากการที่ไม่มีอะไรเคลื่อนไหวในตอนนี้ มันก็คงจะเป็นการส่งสัญญาณที่ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งก็ทำให้ผมผิดหวังเล็กน้อยที่ต้องจบกันแบบนี้ ทั้งที่จริง ๆ แล้วมันน่าจะดูดีกว่านี้”

มูนิเยร์ ลงเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลนี้ไป 25 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ 5 ประตูและ 4 แอสซิสต์ โดยเจ้าตัวยังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติเบลเยียมในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ในชุดที่คว้าอันดับ 3 ที่ผ่านมาอีกด้ว

เนื้อหาใกล้เคียง