ผีแดง พร้อมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อย อีริคเซ่น หวังดูดมาร่วมทีม

ผีแดง พร้อมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อย อีริคเซ่น หวังดูดมาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยพร้อมที่จะมอบงินค่าเหนื่อยที่มากกว่าที่เจ้าตัวกำลังรับอยู่กับทีมไก่เดือยทองมากถึง 3 เท่าเลยทีเดียว แต่ว่า สเปอร์ส น่าจะมีความลังเลที่จะทำธุรกิจกับสโมสรคู่แข่งสำคัญโดยตรงในพรีเมียร์ลีกถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้สโมสรจะเคยปัดข้อเสนอขอซื้อตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กที่มาจาก เรอัล มาดริด

ชื่อของ อีริคเซ่น ยังคงอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆของนักเตะที่เป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และตามรายงานชองสื่อในอังกฤษระบุว่าทีมปีศาจแดงตั้งใจที่จะทุ่มเงินให้กับดาวเตะวัย 27 ปีเพื่อที่จะเอาชนะความสนใจที่มาจากทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน ท่าทีของ สเปอร์ส ที่มีต่อ อีริคเซ่น อาจเปลี่ยนไปเมื่อถึงช่วงฤดูร้อนเนื่องจากจนถึงเวลานี้ อีริคเซ่น ก็ยังไม่มีแนวโน้มที่จะยอมต่อสัญญาใหม่กับทีมซึ่งหมายความว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นนักเตะที่ไม่มีสัญญาผูกมัดในเวลาเพียง 1ปี เท่านั้น

รายงานข่าวระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด จะยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับอดีตดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สูงถึง 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หากว่ายอมเปลี่ยนใจมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่าทีมปีศาจแดงจะยังมีงานอีกมากที่ต้องทำในการเจรจากับ สเปอร์ส โดยปัจจุบัน อีริคเซ่น มีรายได้ประมาณ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็มีข่าวลือว่ามิดฟิลด์รายนี้ก็ยังเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง