แฉ ผี ชวด ชากิรี่ เพราะมัวแต่ชักช้ายืดยาด

ผี ชวด ชากิรี่ เพราะมัวแต่ชักช้า

ปัจจุบัน เซอร์ดาน ชากิรี่ ตัวรุกมะขามข้อเดียวได้ย้ายเข้าไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้วในช่วงที่ผ่านมาแม้ว่าก่อนหน้านั้นจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นตัวเต็งจะได้ตัวไปครองแต่มีการเปิดเผยว่าสาเหตุที่ ปีศาจแดง พลาดตัวในครั้งนี้เนื่องจากการดำเนินการที่ช้าและรีรอไม่ลงมือเจรจาซักที

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการได้ ชากิรี่ มาเสริมทีมอย่างมากเนื่องจากค่าตัวที่ถูกเพราะว่า สโต๊ค ซิตี้ ตกชั้นทำให้ค่าตัวเหลือเพียง 13.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น แต่ทว่าจากการที่ชักช้าอยู่ทำให้ หงส์แดง ที่แสดงความต้องการอย่างจริงจังที่อยากจะได้ตัวรุกทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ไปใช้งานและได้เดินหน้าเข้าคุยกับ ช่างปั้นหม้อ ในทันทีและสามารถคว้าตัวมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ได้สำเร็จทั้งที่เข้ามาทีหลัง

ชากิรี่ ได้เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล๊อปป์ ต่อสายตรงมายังตัวเขาเองและโน้มน้าวให้ตัวเขาไปอยู่ด้วยจนทำให้เข้ารู้สึกประทับใจและยอมย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในเวลาต่อไปด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ จากนั้นในเกม ICC คัพที่อเมริกาก็เกิดศึกแดงเดือดนอกประเทศอังกฤษระหว่าง ปีศาจแดง กับ หงส์แดง และ ชากิรี่ ก็สามารถประเดิมประตูสุดสวยในนัดนี้ด้วยการจักรยานอากาศเป็นการตอกหน้า มูริญโญ่ ที่มัวแต่ชักช้าจนพลาดแข้งรายนี้ไปร่วมทีมอย่างน่าเสียดาย

เนื้อหาใกล้เคียง