เจอร์เก้น คล็อปป์ หนุน ผีแดงมีโอกาสจบท็อป 4 ฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ หนุน ผีแดงมีโอกาสจบท็อป 4 ฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัลของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสที่ดีมากๆในการเก็บคะแนนและขึ้นมาอยู่ในกลุ่มท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลนี้

ยูไนเต็ด มีโปรแกรมออกไปเยือนแอนฟิลด์ในเกมแดงเดือนวันอาทิตย์ ซึ่งพวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 5 มีคะแนนตามหลังทีมในอันดับที่ 4 อย่าง เชลซี แค่เพียง 5 คะแนนเท่านั้น ในขณะเดียวกัน เชลซี ก็เพิ่งออกไปพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล มาหยกๆ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทีมที่ดีมากๆเลยนะ พวกเขาเต็มไปด้วยพรสวรรค์และประสบการณ์” เผยกับนักข่าว “พวกเขามีความสามารถมากๆเมื่อยามอยู่ในสนาม”

“ผมคิดว่าพวกเขาจะสามารถไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน ดังนั้น แน่นอนเลยว่าพวกเขาเอาชนะพวกเราได้แน่ แต่พวกเขาจะเล่นได้ดีเท่ากับที่พวกเขาปล่อยให้พวกเขาเล่นได้เท่านั้น ถ้าเราอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แน่นอนว่าเราเป็นทีมที่ยากสำหรับทุกๆทีมในการต่อกร แอนฟิลด์ คือสนามของพวกเรา ดังนั้นเราต้องทำให้มั่นใจว่าทุกคนรู้ดีในเรื่องนี้” ลิเวอร์พูล จะขยับทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกเป็น 16 คะแนน ถ้าหากสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในวันอาทิตย์

เนื้อหาใกล้เคียง