เปแอสเช บอกผีแดงจ่าย 26 ล้านปอนด์หากสน มูนิเย่ร์

เปแอสเช บอกผีแดงจ่าย 26 ล้านปอนด์หากสน มูนิเย่ร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งข่าวบอกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้วว่าจะต้องใช้เงินจำนวน 26 ล้านปอนด์หากว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ โธมัส มูนิเย่ร์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมได้กลายเป็นเป้าหมายในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนสำหรับทีมปีศาจแดงที่กำลังมองหาทางที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็คขวาหลังจากการจากไปของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย

แต่ทั้งนี้จากรายงานของสื่อในฝรั่งเศสระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันจาก 2 คู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ อาร์เซนอล รายงานอ้างว่า เปแอสเช ได้ตั้งราคาของฟูลแบ็ควัย 27 ปี ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ทั้ง 3 สโมสรคาดว่าสามารถจะจ่ายได้อย่างไม่เป็นปัญหาแม้ว่าทีมปืนใหญ่จะมีงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่ไม่มากนักก็ตาม

ขณะที่ มูนิเยร์ ก็กำลังจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันของตนเองในถิ่น ปาร์กเดแพร็งส์ ซึ่งทำให้ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสอาจไม่มีทางเลือกมากนักเพราะหากว่าปล่อยให้นักเตะหมดสัญญาก็จะทำให้สามารถย้ายทีมออกไปได้แบบไม่มีค่าตัวทันที เมื่อเดือนที่แล้วสื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า มูนิเย่ร์ ยอมรับว่าตนเองกำลังมีฤดูกาลที่ยากลำบากหลังจากที่ได้ลงสนามไปเพียงแค่ครึ่งเดียวของจำนวนนัดที่ทีมลงสนามทั้งหมดในการลงเล่นในลีกให้กับยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีส

เนื้อหาใกล้เคียง